“Lạm phát” cấp phó, Sở Nội vụ Hà Nội hiện ra sao?

Google News

Sở Nội vụ từng có tới 8 Phó GĐ, nhưng hiện tại còn 4 Phó GĐ. Trong đó 2 người sắp nghỉ khiến công việc lãnh đạo phải ''gánh'' gấp đôi. 

Trao đổi với báo chí, Chánh văn phòng Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Liễu cho hay, 3 phó GĐ sở này vừa nghỉ hưu gồm các ông: Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Văn Hiếu và Phùng Văn Thiệp.
“Lam phat” cap pho, So Noi vu Ha Noi hien ra sao?
Số lượng Phó GĐ được đăng trên cổng TTĐT của Sở Nội vụ Hà Nội hiện chỉ còn 4 người. 
Ngoài ra, Phó GĐ Sở Ngô Anh Tuấn cũng vừa chuyển sang giữ chức GĐ Sở Tư pháp Hà Nội.
Theo bà Liễu, đến thời điểm hiện tại, Sở Nội vụ còn 4 Phó GĐ gồm các ông, bà: Nguyễn Đình Hoa, Lê Văn Cửu, Phùng Minh Sơn, Nguyễn Thị Thuỳ.
Chánh văn phòng Sở Nội vụ cho biết, sắp tới 2 trong số 4 phó GĐ sở cũng sẽ nghỉ hưu. Điều này khiến lãnh đạo hiện tại của Sở phải đảm đương công việc gấp đôi vì phải kiêm nhiều mảng hơn.
Bà Liễu thông tin, Sở đang xin TP chủ trương bổ sung thêm lãnh đạo quản lý theo đúng quy định.
Trước đó, cuối tháng 6, Sở Nội vụ Hà Nội có tới 8 Phó giám đốc - “lạm phát” 4 người so với quy định tại nghị định 24 của Chính phủ.
Theo nghị định 24, số lượng Phó GĐ ở các tỉnh thành không quá 3 người, ở Hà Nội và TP.HCM không quá 4 người.
Trả lời báo chí khi đó, bà Liễu cho biết, trước đây Sở có 4 Phó GĐ. Tuy nhiên, trước Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội (tháng 11/2015), con số này đã tăng lên thành 8.
“Trước Đại hội có 2 người không đủ tuổi tái cử được điều động về sở làm Phó GĐ cho đến tuổi nghỉ hưu. Hai người còn lại là Trưởng ban Thi đua khen thưởng và Trưởng ban Tôn giáo - hàm Phó GĐ”, bà Liễu cho biết.
Theo Hương Quỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)