Lai Châu: Đâm chết anh trai và chị dâu rồi trốn lên rừng

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn với anh trai, đối tượng đã đâm anh mình tử vong. Chị dâu vào can ngăn cũng bị sát hại. Sau đó, nghi phạm trốn lên rừng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu đang tích cực tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại bản Hợp 1 (xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) khiến hai người tử vong. Nạn nhân trong vụ án mạng trên là Đèo Văn Thu (sinh năm 1966) và Lìu Thị Thiu (sinh năm 1968) cùng trú tại xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng ở Lai Châu, vào khoảng 18h ngày 14/3, Đèo Văn Siêng (SN 1973, trú tại xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) có mâu thuẫn với anh trai là Đèo Văn Thu. Trong lúc xảy ra xô xát, Siêng đã đâm anh Đèo Văn Thu tử vong. Phát hiện sự việc, vợ anh Thu là Lìu Thị Thiu (sinh năm 1968) lao vào can ngăn cũng bị Siêng đâm tử vong. Sau khi đâm chết chị dâu và anh trai, Siêng đã cầm dao chạy trốn lên rừng. Ngay sau đó, người dân đã cấp báo chính quyền địa phương.
Lai Chau: Dam chet anh trai va chi dau roi tron len rung
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phong Thổ, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lai Châu đã đến hiện trường phối hợp với chính quyền xã Bản Lang và đồn Biên phòng Nậm Xe để truy bắt đối tượng, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự. Đến khoảng gần 24h ngày 14/3, đối tượng Đèo Văn Siêng đã bị lực lượng công an bắt giữ trên rừng.
Lãnh đạo UBND xã Bản Lang xác nhận vụ án mạng nghiêm trọng nói trên và cho biết, giữa hai anh em Siêng và Thu từ trước tới nay chưa có mâu thuẫn gì lớn. Vụ án xảy ra khiến bà con nhân dân và chính quyền địa phương vô cùng bất ngờ, xót xa. Sau khi gây án, Siêng đã bỏ chạy lên rừng lẩn trốn, sau đó người đàn ông này lại cầm đèn bin soi tìm đường về thì bị công an bắt giữ.
Ở địa phương, Siêng chưa có tiền án, tiền sự gì và cũng không nằm trong diện theo dõi nghi nghiện, không có biểu hiện bất thường gì về tâm lý.
Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)