Không có chuyện người đàn ông bị dân đánh bắt cóc trẻ em ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đang tạm giữ một người đàn ông để điều tra, làm rõ hành vi nghi cướp giật tài sản.

Thông tin ban đầu về vụ việc được một lãnh đạo UBND phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết: “Người đàn ông đang bị cơ quan công an tạm giữ vì nghi liên quan đến một vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn phường vào chiều 1/8. Người đàn ông này đã bị người dân vây đánh rồi chạy vào một trường học trên địa bàn phường Yên Hòa".
Khong co chuyen nguoi dan ong bi dan danh bat coc tre em o HN
 Công an quận Cầu Giấy khẳng định người đàn ông đang bị công an phường Yên Hòa tạm giữ vì nghi liên quan đến cướp giật tài sản, chứ không phải bắt cóc trẻ em như thông tin trên mạng xã hội.
Theo lãnh đạo UBND phường Yên Hòa, ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, các lực lượng chức năng phường Yên Hòa đã khẩn trương đến hiện trường để xử lý, đồng thời đưa nghi phạm về trụ sở công an phường Yên Hòa để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.
Mời độc giả cùng xem clip: Bé gái bị trói chặt hai tay, treo lên xà nhà: Nguồn: Facebook:
Trong khi đó, chiều 1/8, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện những thông tin trái chiều về việc người đàn ông trên bị đánh. Một số thông tin cho rằng, người này bị đánh bởi đang bắt cóc trẻ em nhưng bị người dân phát hiện nên chạy vào một trường học ở Yên Hòa. Tuy nhiên, khẳng định trước những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết: "Thông tin về vụ việc nói bắt cóc trẻ em là không đúng. Đây là đối tượng nghi cướp giật tài sản".
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)