“Hố tử thần”, “ổ voi khủng” xuất hiện: Hàng loạt ô tô gặp nạn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều “hố tử thần”, "ổ voi khủng" xuất hiện khiến hàng loạt xe ô tô gặp nạn khi lưu thông trên đường Lê Hồng Phong (TX. Dĩ An, Bình Dương).

Clip hàng loạt phương tiện sụp "hố tử thần" trên đường Lê Hồng Phong (TX. Dĩ An, Bình Dương):
Thời gian vừa qua, Báo điện tử Kiến Thức liên tục nhận được phản ánh của hàng trăm tài xế và người dân sống ở phường Tân Đông Hiệp và Tân Bình, thuộc thị xã Dĩ An, Bình Dương về tình trạng tuyến đường Lê Hồng Phong (đoạn ngã tư Chiêu Liêu) chạy qua địa bàn hai phường này bị xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều "hố tử thần", "ổ voi khủng" xuất hiện gây ra hàng loạt vụ tai nạn, làm người dân phải sống trong bất an.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan
 Đoạn đường dài khoảng 100 mét nhưng xuất hiện nhiều "hố tử thần".
Ghi nhận thực tế cho thấy, khoảng 100m đường từ ngã tư Chiêu Liêu (P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An) hướng về vòng xoay An Phú (P.An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương) xuất hiện rất nhiều hố sâu, rộng. Có những hố bị ngập nước gần 1 mét.
Chiều 19/8, chỉ trong vòng một tiếng, PV Kiến Thức đã ghi nhận được nhiều trường hợp xe ô tô, xe tải bị sụt bánh xuống những hố sâu nằm giữa đường. Thậm chí có những xe do bị sụp mạnh khiến cầu xe bị gãy, phải nhờ xe khác kéo lên.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-2
 
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-3
 Nhiều xe ô tô, xe tải gặp nạn khi đi qua đoạn đường này.
Không những gây tai nạn cho các phương tiện lưu thông mà còn xuất hiện tình trạng nước ứ đọng tràn vào nhà của các hộ dân mỗi khi trời mưa.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-4
 Cứ mỗi lần trời mưa, khu vực này lại bị đọng nước rồi tràn vào nhà dân.
Mặc dù, người dân đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền địa phương về trạng này nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa có biện pháp nào để khắc phục triệt để. Tại khu vực có nhiều ổ gà, ổ voi "khủng" không hề có bất kỳ một biển cảnh báo nguy hiểm nào cho người tham gia giao thông cũng như các phương tiện khi lưu thông qua đây.
“Đường xuống cấp suốt 1 năm nay rồi mà chả thấy đơn vị nào đứng ra chịu trách nhiệm sửa chữa cả. Mỗi lần trời mưa to là chúng tôi phải tìm cách ngăn cho nước ngoài đường không tràn vào nhà, bên cạnh đó còn đứng hướng dẫn xe ô tô đi vào khu vực an toàn. Đã có nhiều xe ô tô gặp nạn khi đi qua đây rồi” – Ông Nguyễn Thế Hồng (người dân ngụ P. Tân Đông Hiệp) chia sẻ.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-5
 Hố sâu xuất hiện dày đặc khiến các phương tiện khi đi qua đây đều bị mắc "bẫy".
Người dân cho biết, trước đây chính quyền thị xã đã tổ chức họp dân, đồng thời hứa sẽ khắc phục đoạn đường này trước khi mùa mưa đến. Tuy nhiên, lời hứa vẫn chỉ là lời hứa.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-6
 Người dân rất bức xúc trước tình trạng đường xuống cấp nghiêm trọng suốt 1 năm qua nhưng chính quyền vẫn chưa có biện pháp khắc phục.
Trưa ngày 20/8, khi PV quay trở lại đoạn đường nói trên thì phát hiện một đống bê tông ngổn ngang được đổ chồng lên hố sâu nằm gần đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư Chiêu Liêu.
Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, sáng cùng ngày có một chiếc xe tải bị sụt xuống hố gây hư hỏng nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, họ thấy có một nhóm người chở đống bê tông đến đổ vào hố đó nhằm cảnh báo cho các phương tiện không đi vào hố sâu này.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-7
 Một đống bê tông được chở đến và đổ xuống hố sâu lớn nhất nằm gần đèn tín hiệu giao thông.
“Đi qua đoạn đường này mà cứ như leo đèo vậy. Có trăm mét mà xuất hiện bao nhiêu hố “tử thần”, các tài xế khi đi qua đây dù có thận trọng đến mấy thì cũng phải sụt hố vài lần vì các hố sâu nằm ngay sát nhau. Muốn tránh cũng không tránh được”- tài xế Trần Hoàng Thái(34 tuổi, ngụ Đồng Nai) nói.
“Ho tu than”, “o voi khung” xuat hien: Hang loat o to gap nan-Hinh-8
 Đã có nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng khi sụp xuống những hố sâu này.
Trước thực trạng trên, người dân mong muốn chính quyền địa phương sớm vào cuộc giải quyết triệt để tình trạng xuống cấp của tuyến đường, nhằm đảm bảo cuộc sống sinh hoạt cho nhân dân.
Thiên Dũng

Bình luận(0)