Hành hạ dã man con gái ruột: Chân dung cặp vợ chồng tàn độc

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi đã quỳ dưới chân hắn để van xin khi thấy cháu bé bị cha mẹ ruột của mình đánh đập một cách lạnh lùng và tàn nhẫn…”.

“Tôi đã quỳ dưới chân hắn để van xin khi thấy cháu bé bị cha mẹ ruột của mình đánh đập một cách lạnh lùng và tàn nhẫn…”, cô Lâm Thị Kim (50 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), người ở sát vách phòng trọ với đôi vợ chồng tàn ác bạo hành con ruột vừa bị công an bắt giữ nghẹn ngào chia sẻ.
“Mọi người ơi nhớ trông chừng đứa nhỏ!’
Nghe tin cháu Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) vừa được giải thoát và công an đã bắt giữ vợ chồng kẻ thủ ác Đỗ Trọng Minh, Nguyễn Thị Thùy Trang (cha mẹ ruột của cháu Ngân), cô Lâm Thị Kim mừng rơi nước mắt như được ai cho vàng cho ngọc.
 Căn phòng trọ, "địa ngục trần gian", nơi cháu Ngân bị cha mẹ đẻ hành hạ đóng kín cửa suốt những ngày qua.
“Quê tôi ở Hậu Giang, tôi vừa lên Sài Gòn để tìm việc làm. Những ngày chưa có việc, tôi về KP Nội Hóa 2, phường Bình An, TX Dĩ An, Bình Dương tá túc ở phòng trọ đứa con gái ruột”, cô Kim kể lại.
Dãy nhà trọ ban ngày tất cả đều đi làm và cô Kim chính là chứng nhân thường xuyên chứng kiến cuộc sống địa ngục của cháu bé bất hạnh.
“Hầu như ngày nào tôi cũng nghe tiếng khóc thét đầy vẻ đau đớn của cháu bé phát ra từ nhà trọ luôn đóng kín cửa của vợ chồng tên Minh. Biết cháu bé bị cha, mẹ hành hạ nhưng tôi và những người hàng xóm dù rất xót nhưng cũng bất lực không làm gì được”, cô Kim kể lại.
Một buổi chiều cuối tháng 8, nghe tiếng khóc thảm thương của cháu bé, cô Kim từ bên nhà nhìn qua thì thấy bé Ngân đang bị cha (tên Minh) dùng cây đánh đập hết sức dã man. Cô Kim đã chạy qua ôm bé vào lòng, bảo xin lỗi cha, mẹ rồi xin Minh đưa qua nhà của mình cho bé hết khóc.
“Tôi thoa dầu và hỏi cháu sao con bị đánh thì bé Ngân bảo rằng “con đói”. Tôi lấy vài cái bánh cho bé ăn nhưng mẹ của bé chạy qua bắt con về”.
 Cả xóm trọ ở KP Nội Hóa 2 những ngày qua vô cùng bức xúc trước hành động dã man của vợ chồng tên Minh và Trang.
Có lần cô Kim nghe tiếng bé Ngân khóc la thảm thiết nên vội chạy qua thì thấy tên Minh cầm khúc cây khá lớn đánh thẳng vào miệng con mình và quát lớn “Mày đói nè…”.
Quá xót xa, cô Kim đã chạy vào quỳ dưới chân Minh và tha thiết xin hắn đừng đánh cháu nữa.
Vài ngày sau, cô Kim về Sài Gòn để đi làm nhưng đêm trước khi đi, cô đã gặp những người cùng xóm trọ nhờ mọi người trông chừng giùm cháu bé vì sợ cháu sẽ chết dưới tay cha, mẹ.
Cả xóm trọ cưu mang cháu bé bất hạnh
Suốt 3 ngày qua, chị Trần Thị Quế Nhàn bỏ cả công việc gia đình túc trực từ bệnh viện Dĩ An đến BVĐK tỉnh Bình Dương chăm sóc cho cháu Ngân như con ruột của mình.
Chị Quế Nhà đã bỏ hết mọi việc gia đình để chăm sóc cháu bé bất hạnh như chính con đẻ của mình. 
Anh Nguyễn Duy Hưng (quê tỉnh Thái Bình, chồng chị Nhàn) chia sẻ: “ Thấy hoàn cảnh cháu bé quá thương tâm nên vợ chồng tôi cùng cả khu xóm trọ chung tay nhau giúp đỡ, chăm sóc. Chỉ mong sau cháu Ngân sớm bình phục, khỏe mạnh và nếu được sự đồng ý của các ngành chức năng, vợ chồng tôi sẵn sàng nuôi dưỡng, lo cho cháu ăn học”.
Anh Hưng, chồng chị Nhàn cũng vừa từ bệnh viện đem quần áo của vợ về giặt và chung tay cùng vợ chăm sóc cháu bé. 
Anh Nguyễn Văn Cơ, một người ngụ cùng xóm trọ đã đứng ra vận động, quyên góp và được tất cả những hộ dân ở trọ ủng hộ gần 2,5 triệu đồng để giúp đỡ cháu Ngân.
“Thấy cháu bé quá đáng thương nên chúng tôi có trách nhiệm chung tay giúp đỡ và nhận được nhiều tấm lòng đồng cảm. Thật không thể tưởng tượng được sự tàn ác của vợ chồng tên Minh và Trang đối với núm ruột của mình”, anh Cơ phẫn nộ.
Anh Nguyễn Văn Cơ đã cùng người dân khu nhà trọ quyên góp hơn 2,3 triệu đồng giúp đỡ cháu Ngân trong cơn hoạn nạn. 
Hàng trăm người dân ở xóm trọ khu phố Nội Hóa 2 mong muốn pháp luật phải xử nghiêm để làm gương đối với hành vi tàn ác của tên Minh và vợ. Đồng thời tất cả đang chung tay hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần để cháu Ngân sớm bình phục sức khỏe.
Theo các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, cháu Ngân hiện đã tỉnh nhưng do bị xuất huyết nhện (một loại chấn thương sọ não) nên vẫn đang tiếp tục theo dõi, điều trị. Hiện bệnh viện đã công nhận quyền bảo hộ, chăm sóc cháu bé cho vợ chồng chị Trần Thị Quế Nhàn.
Công an TX Dĩ An đã bắt giữ khẩn cấp tên Minh và Trang để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”. Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An Lê Văn Hoàng cũng đã chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra xử lý vụ việc cũng như có biện pháp bảo vệ cho cháu Ngân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)