Hai vợ chồng chết bất thường trong đêm ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Hòa Bình đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ hai vợ chồng chết bất thường trong đêm ở huyện Đà Bắc của tỉnh này.

Trưa 27/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Chủ tịch UBND xã Tân Pheo - ông Lê Văn Sinh xác nhận, vụ việc hai vợ chồng chết bất thường xảy ra tối 26/7, tại khu vực gia đình ông Lò Văn Thía (58 tuổi). Nạn nhân chính là ông Thía và vợ là bà Bùi Thị Diên (54 tuổi cùng ở xã Tân Pheo).
Hai vo chong chet bat thuong trong dem o Hoa Binh
 Ảnh minh họa.
Theo ông Sinh, người phát hiện thi thể hai vợ chồng ông Thía là một người cháu nạn nhân, là người địa phương. Thời điểm phát hiện, thi thể của hai vợ chồng nạn nhân nằm cách nhà họ khoảng 3km, có nhiều thương tích bất thường.
Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Đà Bắc phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình khẩn trương đến hiện trường để điều tra. Qua các dấu vết khám nghiệm, bước đầu cảnh sát nhận định các nạn nhân tử vong do bị chém.
Mời độc giả xem clip: Bé gái bị trói hai tay treo lên xà nhà - Nguồn Facebook:
Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Thía ở một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi một đàn vịt (cách nhà khoảng 3km). Tại thời điểm phát hiện thi thể hai nạn nhân, trong căn lều ở trang trại không có đồ đạc hay vật dụng gì có giá trị.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)