Hà Nội: Thanh niên bị đánh "sấp mặt" vì hẹn bà bầu đi nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Nhắn tin hẹn vợ người khác đã có bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên khi vừa đặt chân tới xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị nhóm 3-4 người vây đánh dã man.

Chiều ngày 5/6, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nhóm nam thanh niên đánh ghen một người đàn ông.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Một nam thanh niên được cho sau khi nhắn tin hẹn vợ người khác đã có bầu đi nhà nghỉ, đã vượt quãng đường hơn 40km từ Linh Đàm (Hà Nội) về xã Đại Xuyên để gặp mặt. Tuy nhiên, anh ta không ngờ người phản hồi tin nhắn lại là chồng của cô gái.
 Hình ảnh nam thanh niên bị đánh ghen dã man, sau khi nhắn tin rủ bà bầu đi nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.
Ngay khi thấy nam thanh niên xuất hiện trên địa bàn xã Đại Xuyên, khoảng 3-4 nam thanh niên (trong đó có người chồng của cô gái) đã bắt giữ và tham gia đánh nam thanh niên trên rất dã man.
Thậm chí nhóm người đánh ghen nam thanh niên còn bắt anh này quỳ gối để liên tục đấm vào đạp vào bụng, tát, vả vào đầu vào mặt nạn nhân.
Đại tá Nguyễn Đình Chiến cho PV biết thêm: “Hiện chúng tôi đã cho mời những người liên quan lên cơ quan công an để làm việc và đang tạm giữ”.
Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen ở Phú Xuyên, một trong số nhóm nam thanh niên tham gia hành hung người đàn ông đã quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội facebook gây hiệu ứng xấu cho dư luận.
Kiến Thức tiếp tục thông tin....
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)