Giang hồ đất Cảng sập bẫy vì hẹn gặp gái xinh

Google News

Mặc dù đang bị truy nã nhưng Duy vẫn lên mạng làm quen với một cô gái người miền Tây rồi hẹn gặp.

Đối tượng đó là Vũ Văn Duy, tức (Duy Bờm), 27 tuổi, thôn 4 xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.
Được biết Duy là đối tượng bị Công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, truy nã tháng 12/2015, về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” cho Công an tỉnh Trà Vinh tiếp nhận, xử lý.
Trước đó hồi tháng 10/2015, Duy "Bờm' cùng 1 số đối tượng khác gây ra vụ đập phá tài sản của người dân (xe máy) tại một cuộc nhậu tại xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải. Sau khi gây án Duy bỏ trốn.
Trong quá trình chạy trốn, mới đây Duy lên mạng xã hội làm quen với một cô gái người miền Tây đang sống tại Hải Phòng. Sau khi liên lạc đã hẹn gặp nhau tại Hải Phòng.
Đối tượng Dũng cùng tang vật. 
Khi Duy vừa ra để gặp “người tình” thì bị trinh sát phòng PC52 bắt giữ vào ngày 4/12. Theo đó các trinh sát thu giữ trên người Duy một khẩu súng quân dụng.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp bị truy nã nhưng vẫn lên mạng kết bạn, trước đó còn có trường hợp bị truy nã, đưa bạn gái đến phường đăng ký.
Đối tượng là Trần Ngọc Hùng (38 tuổi, trú phường Long Biên, quận Long Biên). Theo tài liệu điều tra, 4 năm trước, Hùng đã lừa bán mảnh đất của vợ chồng ông Lê Mạnh Tiến (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) cho một phụ nữ ở quận Hoàn Kiếm, chiếm đoạt 6 tỷ đồng. Bỏ túi khoản tiền lớn, Hùng trốn vào các tỉnh miền Nam.
Sáng 17/4/2014, cảnh sát phát hiện một người đàn ông 38 tuổi đi cùng một phụ nữ đến trụ sở UBND phường Bưởi. Qua điều tra, công an xác định đối tượng chính là Hùng nên tiến hành bắt giữ. Người này khai trốn truy nã nhiều năm tại TP.HCM. Ngày 17/4, lén ra Hà Nội làm thủ tục đăng ký kết hôn với người yêu quê Thanh Hóa thì bị bắt.
Mời quý độc giả xem video những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Hữu Bằng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)