Gần 60 tuổi còn nổi thú tính, dâm ô cháu 9 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Dù tuổi cũng đã cao nhưng ông Minh không lấy đó để làm gương cho con cháu, hơn nữa còn giở trò dâm ô với cháu bé 9 tuổi.

Công an quận Dương Kinh (Công an TP Hải Phòng) đang điều tra làm rõ việc đối tượng Nguyễn Trọng Minh (SN 1957, trú tại xã Chiến Thắng, huyện An Lão, Hải Phòng) thực hiện hành vi dâm ô với cháu Vũ Thùy L. (SN 2006, trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 14h ngày 8/6, khi thấy con gái đi vào nhà bà M. chơi với ông Minh, anh Vũ Văn Th. (SN 1980 là bố ruột cháu L.) thấy nghi ngờ vì trước đây cháu L. khi chơi ở nhà ông Minh về thường có biểu hiện khó hiểu. Ngay sau đó, anh Th. đã trình báo lên công an phường Hưng Đạo. Sau đó, anh Th. và lực lượng công an phường đã đến nhà ông Minh. Tại đây, lực lượng chức năng đã thấy cảnh cháu L. chỉ có quần lót và ông Minh chỉ mặc quần đùi và có những hành vi kỳ quặc dâm ô cháu bé.
Ngay sau đó lực lượng công an đã dẫn ông Minh về phường và báo cáo lên công an quận Dương Kinh để điều tra làm rõ.
Gan 60 tuoi con noi thu tinh, dam o chau 9 tuoi
 Người đàn ông 58 tuổi bị bắt quả tang dâm ô với cháu bé 9 tuổi (Ảnh minh họa).
Thời điểm khi PV Kiến Thức về tìm hiểu vụ việc, người dân trong khu phố đều xôn xao bàn luận. Không ai ngờ, ông Minh già cả lại có những hành động biến thái đến như thế với cả cháu nhỏ mới 9 tuổi vẫn thường hay sang nhà chơi và gọi ông Minh bằng ông.
Tâm sự với PV, anh Vũ Văn Th. vẫn không thể hiểu nổi vì sao ông Minh lại có thể hành động dâm ô với con gái anh.
“Trước đây, cháu L. vẫn thường sang nhà ông Minh chơi và xem thả diều. Gia đình cứ nghĩ ông ấy là người đứng đắn nên cho cháu sang chơi. Nào ngờ, thời gian gần đây, khi ở nhà ông Minh về cháu L. thường có những biểu hiện kỳ quặc. Khi gia đình hỏi thì cháu mới kể việc ông Minh nhiều lần sờ soạng người cháu mỗi khi sang chơi. Vì thế, chiều 8/6, khi tôi đi làm qua thấy cháu L. vào nhà ông Minh chơi nên nghi ngờ và báo công an. Khi đến nhà ông ấy, ai cũng bất ngờ vì con tôi chỉ có cái quần nhỏ và ông Minh cũng chỉ mặc quần đùi. Khi đó, ông ấy nói cháu L. sang chơi thường xuyên nên coi như con cháu trong nhà, sau đó nảy sinh và có một số lần dâm ô với cháu”, anh Th. cho biết.
Cũng theo lời anh Th. khi bắt quả tang vụ việc, gia đình cũng đã đưa cháu L. đi giám định nhưng thời điểm hiện tại chưa có kết quả, gia đình rất lo lắng.
Ngồi bên cạnh bố, cháu L. kể lại có một số lần sang nhà ông Minh chơi, mỗi lần sang chơi đều được ông Minh cho tiền và bánh kẹo sau đó ông Minh có sờ soạn người cháu một số lần mỗi khi bà M. vắng nhà.
Gia đình anh Th. có 2 người con, L. là con gái đầu lòng. Bình thường anh Th. là lao động tự do, vợ anh Th. là công nhân giày da nên thời gian trông nom con cũng không được nhiều.
Theo tìm hiểu của PV, ông Minh là người xã Chiến Thắng, huyện An Lão, vài năm trước ông có chuyển về đây và sinh sống với bà M. một người hàng xóm nhà anh Th. Bề ngoài ông Minh không có biểu hiện gì khác thường, giao tiếp với người dân chòm xóm rất lịch thiệp nhưng không ai ngờ đằng sau sự tử tế ấy lại là hành vi đồi bại với cháu bé 9 tuổi.
“Tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm kẻ đồi bại theo các quy định của pháp luật”, anh Th. cho biết.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)