Gái có chồng bỏ nhà theo trai, bị lừa hàng trăm triệu

Google News

(Kiến Thức) - Dù khuyết tật ở chân nhưng rất dẻo miệng nên Thái đã khiến chị L. "say như điếu đổ", bỏ chồng đến sống với hắn để rồi bị lừa hàng trăm triệu. 

Gã giám đốc hờ có biệt tài tán gái

Ngày 19/12, công an phường Bình Hòa (TX. Thuận An, Bình Dương) cho biết vừa bàn giao đối tượng Huỳnh Văn Thái (SN 1988, quê Bạc Liêu) cho cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An để điều tra làm rõ hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, khoảng đầu tháng 9/2014, Thái có quen biết với chị N. T. L (SN 1989, quê Bình Định). Nhiều lần trò chuyện, Thái biết chị L. đã có chồng và có nhiều tiền nên nổi lòng tham, lên kế hoạch “giăng lưới” tình để chiếm đoạt tài sản của chị.

Mặc dù bị khuyết tật ở chân, đi lại không bình thường nhưng Thái lại rất hoạt ngôn, dẻo miệng. Thái tự xưng là giám đốc của một công ty xuất khẩu giày da ở thị xã Thuận An và lấy tên giả là Huỳnh Thanh Tuấn. Để tạo niềm tin với chị L., Thái chi tiêu rất hào phóng và thường xuyên đưa chị đi mua sắm, ăn uống ở những nơi sang trọng.

 Gã giám đốc hờ với những lời nói ngon ngọt đã lừa tình, tiền của cô gái đã có chồng.
Mặc dù đã có chồng và công việc ổn định, nhưng trước những lời nói như “rót mật vào tai” của Thái, chị L. đã sa vào “lưới tình” của gã giám đốc hờ. Chị L. bỏ nhà, bỏ chồng ra ngoài chung sống với người tình tại một phòng trọ ở KP Đồng An 3, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.
Dùng “nhân tâm kế” để lừa hàng trăm triệu đồng

Khi đã đưa được chị L. vào bẫy, Thái bắt đầu chiến dịch “đào mỏ” người phụ nữ này. Ban đầu, Thái nói với chị L. đang cần gấp 100 triệu đồng để đầu tư vào bất động sản, chị L. chẳng chút nghi ngờ đã rút tiền đưa cho “người tình”.

Quen thói phung phí nên chỉ vài bữa, Thái đã xài hết số tiền mà chị L. đưa. Ngày 1/10/2014, hắn tiếp tục về nhà dùng lời ngon ngọt mượn thêm chị L. 50 triệu đồng để làm giất tờ nhà đất. Đang trong cơn “say tình” nên chị L. tiếp tục đưa tiền cho gã giám đốc hờ mà không biết mình đang bị lừa.

Đến ngày 27/10/2014, Thái nói với chị L. đang mua ô tô và thiếu 30 triệu đồng để đóng phí trước bạ. Hắn hứa với chị L. sẽ trả lại toàn bộ số tiền đã mượn sau khi bán được xe.

Một thời gian sau, chị L. không thấy Thái đi ô tô nên gặng hỏi. Thái rầu rĩ: “Anh bị lừa mua trúng  ô tô  giấy tờ giả nên không bán được”.

Cũng trong thời gian này, hằng đêm khi bên nhau, Thái luôn tỏ ra ủ rũ và than thở với người tình rằng công ty đang gặp trục trặc trong việc làm ăn nên cần tiền để xoay xở.

Một lần nữa, chị L. lại bị tên Thái dùng “nhân tâm kế” để lừa gạt. Lo sợ công ty của “người tình” sẽ bị phá sản, chị L. phải gom hết toàn bộ trang sức của mình đem đi bán được 30 triệu đồng đưa cho Thái.

Khoảng nhiều ngày sau, chị L. không thấy Thái trả tiền như đã hứa nên đã nhiều lần gặng hỏi thì gã giám đốc hờ tìm nhiều lý do để trốn nợ. Ngoài số tiền trên, trong thời gian chung sống, Thái đã mượn xe máy hiệu Nouvo BKS 66N3 – 4672 của chị L. rồi đem đi bán lấy tiền tiêu xài. Ngày 4/11/2014, Thái nhờ chị L. mượn xe máy hiệu Exciter BKS 61C1 – 13709 của em trai chị L để đi công việc nhưng thực chất là đem đi cầm cố.

Biết mình bị lừa, chị L. đến cơ quan công an trình báo. Sau khi tiếp nhận trình báo, công an Phường Bình Hòa đã tổ chức truy xét và mời Thái lên trụ sở làm việc.

Ban đầu, Thái một mực chối bỏ hành vi của mình. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, gã giám đốc hờ đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Tại cơ quan công an, chị L. cho biết bị Thái lừa hơn 260 triệu đồng, trong đó có 130 triệu đồng là của chị, một nửa còn lại là mượn của người thân để đưa cho Thái.

Công an thị xã Thuận An đang điều tra để làm rõ hành vi của tên Thái.

Thiên Dũng

Bình luận(0)