Gã tình già giết nữ sinh trong tiệm bida tàn nhẫn thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Gã người yêu hơn 14 tuổi giết nữ sinh trong tiệm bida bằng hàng chục nhát dao đẫm máu sau 4 năm yêu nhau tha thiết.

Ngày 12/5, Cơ quan CSĐT (PC44) – Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành lấy lời khai ban đầu đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, quê Tiền Giang), là hung thủ gây ra cái chết cho nữ sinh viên Phan Huỳnh Cẩm Tú (SN 1993, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) trong tiệm bida Galaxy (đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi sau đó giấu xác nạn nhân tại quầy thu ngân trong tiệm.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cho biết gã bạn trai hơn 14 tuổi giết nữ sinh trong tiệm bida bằng hàng chục nhát dao trên cơ thể, trong đó có nhiều vết đâm ở cổ.

Hiện tại, nghi can Tùng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và rửa ruột vì trước đó Tùng đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Tạm thời, do sức khỏe của nghi can Tùng còn yếu nên các điều tra viên vẫn chưa thể khai thác được nhiều từ lời khai của hung thủ. Tuy nhiên, bước đầu Tùng đã thừa nhận chính y đã ra tay sát hại Tú do quá tức giận.
Ga tinh gia giet nu sinh trong tiem bida tan nhan the nao?
 Tiệm bida Galaxy, nơi nữ sinh Tú bị người yêu sát hại bằng hàng chục nhát dao.

Theo tìm hiểu của PV, Tú và Tùng quen nhau từ năm 2011. Thời điểm đó, Tú lên TP HCM để ôn thi Đại học, tại đây 2 người gặp gỡ và có tình cảm với nhau.

Tùng từng làm việc ở lĩnh vực máy tính. Sau khi Tú thi đỗ vào ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại ngữ, Đại học Thủ Dầu Một, Bình Dương thì Tùng theo Tú về Bình Dương, lúc này tình cảm của giữa cô nữ sinh và anh người yêu lớn hơn 14 tuổi ngày càng sâu đậm.

Là con một trong gia đình công chức, ba mẹ chia ly nhau từ lúc Tú còn nằm trong bụng nên khi sinh ra, Tú thiếu vắng đi hơi ấm và tình yêu thương của người ba. Bù lại, Tú được mẹ yêu thương hết mực.

Khi đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình, mẹ Tú nhận cảm nhận Tùng là một người không mấy đàng hoàng, lại hơn con gái mình đến 14 tuổi nên nhiều lần bà đã khuyên con gái nên tìm người khác.

Là một cô gái có vẻ bề ngoài khá xinh xắn, lại có năng khiếu kinh doanh. Tú đã mạnh dạn xin mẹ tiền để mở tiệm bida nằm trên đường 30/4, cách nhà mình khoảng 1 km và cho Tùng đứng ra trực tiếp quản lý thu chi tài chính của tiệm.

Từ khi được bạn gái giao phó cho việc quản lý tiền bạc của tiệm bida, Tùng không chú tâm vào làm ăn mà lại sa vào cờ bạc, đá gà ăn tiền, cá độ bóng đá. Nhiều lần gia đình Tú phát hiện và kiên quyết không cho con gái tiếp tục mối quan hệ tình cảm với Tùng.

Để con gái cắt đứt được mối quan hệ với Tùng, gia đình đã cho Tùng hẳn toàn bộ tiệm bida được đầu tư hàng trăm triệu đồng. Thời điểm Tết Nguyên đán 2015, Tú đã chủ động nói lời chia tay với Tùng và không còn lui tới tiệm bida nữa.

Tuy nhiên, Tùng một mực không chấp nhận việc Tú đòi chia tay và nhiều lần hẹn gặp để nói chuyện rõ ràng. Khi Tú từ chối gặp mặt, Tùng nhiều lần đe dọa sẽ giết chết bạn gái rồi tự tử.

Khoảng vài ngày trước khi xảy ra án mạng, Tùng đã hẹn gặp Tú để nói chuyện và dùng vũ lực hăm dọa khiến Tú phải bỏ chạy thoát thân.

Sáng 9/5, khi Tú vừa đi thi kết thúc môn tại trường về thì Tùng hẹn gặp lần cuối tại tiệm bida để nói chuyện. Tại đây, Tùng đã lạnh lùng tước đoạt mạng sống của người yêu bằng việc dùng dao xếp dài khoảng 20cm đâm hàng chục nhát vào người Tú. Sau khi ra tay tàn nhẫn, Tùng kéo xác nạn nhân vào phía bên trong quầy thu ngân của tiệm rồi đặt Tú nằm xuống đất, lấy mền (màn) phủ kín lên người.

Mọi việc xong xuôi, Tùng lấy xe máy của Tú chạy về nhà tại xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để trốn. Tại đây, Tùng ngồi uống rượu, chuẩn bị 2 chai thuốc trừ sâu để tự tử nhưng bất thành.

 Hiện cơ quan CSĐT - Công an Bình Dương đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)