Gạ gẫm con riêng của người tình quan hệ tình dục rồi cho tiền

Google News

Lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Tạo gạ gẫm H. cho quan hệ tình dục rồi cho tiền.

Ngày 18/8, TAND. TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Lê Văn Tạo (sinh năm 1953, ngụ tại khu vực Long Châu, phương Tần Lộc, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) về tội “Giao cấu với trẻ em”. Lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Tạo gạ gẫm H. cho quan hệ tình dục rồi cho tiền. Khi H. muốn đi xin việc, Tạo không cho nên H. đã kể lại sự việc với chị họ của mình và người này đã đưa H. đến trình báo Công an.
Theo cáo trạng, Tạo và bà H.T.M. quen biết nhau rồi chung sống với nhau như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, Tạo, bà M. và con riêng của bà M. là em N.T.H (sinh ngày 16/7/2000, ngụ tại khu vực Long Thạnh A, phường Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) đến ở trọ tại khu vực phường Thốt Nốt.
Khoảng giữa tháng 8/2014, lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Tạo gạ gẫm H. cho quan hệ tình dục và hứa sẽ cho H. tiền, H. đồng ý. Sau khi thực hiện hành vi Tạo đưa H. 400.000 đồng và tiếp tục những lần sau đó, khi bà M. đi vắng, Tạo lại giao cấu với H. rồi cho H. từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng.
Ga gam con rieng cua nguoi tinh quan he tinh duc roi cho tien
  Bị cáo Lê Văn Tạo tại phiên toà
Đến ngày 14/02/2017, H. định đi xin việc làm nhưng Tạo không cho và đe dọa nên H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị họ của mình và người này đã đưa H. đến Công an phường Thốt Nốt trình báo. Quá trình làm việc Tạo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Tại tòa, Tạo thừa nhận mọi hành vi của mình nhưng xin hưởng án treo vì lớn tuổi, bản thân đang bệnh và là lao động chính trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi xem xét, HĐXX bác đơn kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Lê Văn Tạo 4 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Theo Lê An/Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)