Dựng tóc gáy lời khai của người vợ phân xác chồng ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm chính vụ phát hiện đầu người ở Bình Dương khai rằng đã chém chết chồng trong lúc ẩu đả, rồi đóng cửa phòng tiến hành phân xác bỏ vào túi nylon, ba lô.

Đến chiều nay (18/12), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục ghi lời khai nghi phạm - vợ nạn nhân, mở rộng điều tra để làm rõ vụ án mạng phát hiện đầu người ở tỉnh Bình Dương.
 Nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm 
Thep CQĐT, bước đầu nghi phạm vụ đầu người trong thùng rác ở Bình Dương  - Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) khai nhận, tối thứ sáu (15/12), sau khi chồng là Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) đi nhậu với những người cùng xóm trở về nhà trọ ở đường Thuận Giao 05, KP Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thì giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.
Căn nhà trọ của vợ chồng Tú-Diễm, nơi xảy ra vụ án mạng rúng động dư luận. 
Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém chết chồng. Sau đó ả này đã đóng kín cửa phòng, suốt đêm khuya dùng dao phân xác chồng rồi bỏ vào các túi nylon, balô đem đi nhiều nơi xung quanh địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.
 Nhiều phần thi thể của anh Tú bị người vợ vứt khắp nơi để phi tang.
Xế trưa hôm sau (ngày 16/12), phần đầu của anh Tú được người thu gom rác ở đầu tuyến đường Thuận Giao 09 phát hiện.
Trong lúc nhà chức trách đang vào cuộc điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân thì những người thân của anh Tú nhận dạng được, báo Công an. Sau đó lần lượt những phần thi thể còn lại của anh Tú được tìm thấy gần khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 05.
Trước những chứng cứ không thể chối cãi, nghi can Diễm đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chồng, phân xác.
Người dân bàng hoàng trước sự ra tay tàn độc của nghi phạm. 
Sơn Bình

>> xem thêm

Bình luận(0)