Điểm nóng 24h: Bắt được “nghịch tử” giết mẹ ruột ở Yên Bái

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm sát hại mẹ ruột ở Yên Bái bị bắt, dân vây đánh, đốt cháy xe máy của 2 kẻ trộm chó... là những tin nóng trong ngày 28/7.

Sát hại mẹ ruột dã man rồi bỏ trốn
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Duy Khánh. 
Công an đã bắt được nghi phạm sát hại mẹ ruột ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái khi hắn đang lẩn trốn trên quả đồi ngay phía sau nhà. (>> Xem chi tiết: Bắt được nghi phạm sát hại mẹ ruột ở Yên Bái)
2 người trộm chó bị đánh bất tỉnh, đốt xe
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai-Hinh-2
Hiện trường vụ việc người dân phát hiện 2 thanh niên trộm chó và đã đánh trọng thương, đốt cháy rụi xe máy của các đối tượng. Ảnh CTV 
Phát hiện 2 đối tượng chích điện trộm chó ở Đồng Nai, người dân đã cùng nhau vây bắt, đánh trọng thương và đổ xăng đốt luôn xe máy của các đối tượng này... (>> Xem chi tiết: Dân vây đánh, đốt cháy xe máy của 2 kẻ trộm chó)
BVTM Kim Cương phản bác vụ hành hung khách
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai-Hinh-3
 
Chủ BV TM Kim Cương bị khách hàng tố giật túi, hành hung, để phản bác điều này mới đây phía Kim Cương đã tung clip ghi hình buổi làm việc với khách hàng. (>> Xem chi tiết: BVTM Kim Cương tung clip phản bác vụ giật túi, hành hung khách hàng)
Su-34, Su-30SM xuất hiện ở sân bay Trung Quốc
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai-Hinh-4
Nguồn ảnh: Sina 
Sự xuất hiện của máy bay chiến đấu Su-34, Su-30SM khiến người ta sửng sốt phải chăng Trung Quốc mua các loại máy bay nguy hiểm này. Thật may, lý do là… (>> Xem chi tiết: Kinh ngạc: Su-34, Su-30SM xuất hiện ở sân bay Trung Quốc)
Hơn 100 người thiệt mạng vì lũ lụt ở Ấn Độ
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai-Hinh-5
 
Tin thế giới nóng tình hình lũ lụt kinh hoàng ở Ấn Độ. Do mưa lớn kéo dài, lũ lụt đã khiến hơn 100 người thiệt mạng trong tháng này. (>> Xem chi tiết: Hình ảnh lũ lụt hãi hùng ở Ấn Độ, hơn 100 người chết)
Chiêu trồng cây cho nhà chật cực chuẩn
Diem nong 24h: Bat duoc “nghich tu” giet me ruot o Yen Bai-Hinh-6
 
Nếu nhà bạn quá nhỏ và không có diện tích đất để trồng cây, hãy tạo ra một khu vườn tuyệt vời cho riêng bạn theo những cách dưới đây. (>> Xem chi tiết: Nhà chật chội chắc chắn phải học kiểu trồng cây hay ho này)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)