Đại gia rởm miền Tây lừa tình, giết nữ ca sỹ

Google News

Bị mê hoặc trước vẻ đẹp và giọng hát của cô ca sĩ trong quán nhậu gần nhà, Rạng “nổ” mình là đại gia nhằm lấy lòng người đẹp rồi giết nữ ca sĩ.

“Nổ” là đại gia để lấy lòng người đẹp
Mãn hạn tù vì tội lừa đảo chiếm đoạt, trộm cắp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ, Nguyễn Văn Rạng (SN 1964, trú tại xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) trở về quê làm công cho chị gái. Trong thời gian làm thuê cho chị, Rạng nhiều lần lui tới quán nhậu M.K vì bị tiếng hát và vẻ đẹp của chị Nguyễn thị Ngọc Huệ (SN 1974, trú tại phường Long Thới, quận Ô Môn – ca sĩ của quán) hút hồn.
Với đồng lương “ba cọc, ba đồng” từ việc làm thuê, lại từng dính chàm, Rạng khó có thể theo đuổi “người đẹp”. Vì sĩ diện, Rạng tìm cách tiếp cận và “nổ” mình là “đại gia” lắm tiền và hứa sẽ lo cuộc sống sung túc cho chị Huệ sau khi cưới nhau. Những lời đường mật của Rạng đã nhanh chóng khiến nàng ca sĩ nghiệp dư mủi lòng. Cô không cần tìm hiểu gì mà chấp nhận làm người yêu của đại gia này. Còn Rạng, để có tiền tiêu xài, người đàn ông này đã trộm 9 tấn mè của chị gái, bán lấy số tiền gần 400 triệu đồng. Những lần lui tới quán nhậu, Rạng xài tiền không tiếc tay. Thấy Rạng lịch thiệp, hào phóng và có tình ý với mình nên chị Huệ càng lấn sâu vào cuộc tình với gã. Hai người đã về ra mắt hai bên gia đình và chuẩn bị cho ngày cưới, ngay sau đó là một lễ đính hôn hoành tráng được tổ chức.
Dai gia rom mièn Tay lùa tình, giet nũ ca sy
Trần Văn Rạng tại phiên tòa. 
Thế nhưng, mọi chuyện lại không như dự tính của người đàn ông này, khoảng 2 tuần sau ngày đính hôn, chị Huệ phát hiện Rạng không phải là một đại gia như vẻ bề ngoài mà thực chất là một gã nghèo lại có tiền án. Những điều mà Rạng từng nói, thề non hẹn biển về cuộc sống sung sướng trong tương lai đều là giả tạo. Quá sốc trước cú lừa của gã họ sở, chị Huệ quyết tuyệt tình với chồng sắp cưới rồi bỏ lên Bình Dương. Sau ngày chị Huệ bỏ nhà đi, Rạng nhờ mối quan hệ quen biết để tìm. Đến khi hai người gặp nhau tại Bình Dương, Rạng đã nói lên hết mọi sự thật và nói tình yêu mà gã dành cho chị là thật lòng, mong chị quay trở về với gã. Để lấy lòng tin, Rạng còn bồi thêm một câu là sẽ cho chị 20 triệu đồng để trả tiền chiếc xe máy chị đang trả góp. Thêm một lần nữa, chị Huệ lại bị người đàn ông này làm cho mờ mắt, đó cũng là khởi đầu cho bi kịch.
Khi thuyết phục được chị Huệ trở về, hai người sống với nhau trong căn nhà lá mà Rạng dựng lên giữa vườn cây trái của gia đình. Thế nhưng, về sống không lâu, chị Huệ không thể chịu được cảnh nghèo khó, tù túng nơi đây nên đòi về nhà mẹ đẻ ở quận Ô Môn. Thấy vậy, Rạng năn nỉ chị Huệ ở lại chung sống nhưng lần này càng níu kéo, chị Huệ càng tỏ ra cương quyết. Nhiều lần thuyết phục không thành, trong đầu Rạng bất chợt nảy ra ý định làm thế nào để Huệ mãi mãi thuộc về gã. Trong lúc đôi co, hết lời giữ chân vợ không được, quẫn quá, Rạng cầm búa bổ củi đập vào đầu chị Huệ ngay trong căn chòi lá của mình. Sau khi gây án, Rạng phi tang thi thể chị vào bụi sậy cách nhà 30m. Sau đó Rạng gom hết đồ đạc của chị Huệ mang đi giấu và bỏ trốn lên TP HCM nhiều ngày rồi trở về để tạo bằng chứng ngoại phạm.
Cái giá phải trả cho hành động cuồng yêu
Nhiều lần liên lạc không được, gia đình chị Huệ đi tìm và gọi cho Rạng. Qua điện thoại, Rạng trả lời chị Huệ đi Đồng Nai thăm bạn bè. Trong thời gian này, Rạng mượn xe máy của một người bạn nói đi công chuyện rồi cầm cố lấy số tiền 2 triệu đồng định bỏ trốn khỏi địa phương. Thế nhưng, ít ngày sau, khi đang làm vườn, người dân tại xã Tân Thới đã phát hiện ra thi thể của chị Huệ đang trong quá trình phân hủy trong bụi cây. Có mặt tại hiện trường, CQCA TP Cần Thơ đã xác định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Người được cơ quan tình nghi không ai khác chính là Rạng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQ CSĐT CA TP Cần Thơ đã ra lệnh truy nã người đàn ông này và sau đó Rạng bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Thới An (quận Ô Môn).
Cái chết tức tưởi của nàng ca sĩ miệt vườn khiến không chỉ gia đình mà hầu hết người dân tại Cần thơ đều vô cùng bức xúc. Họ kịch liệt lên án hành động mất nhân tính của người đàn ông này. Theo ông Nguyễn Văn Mễ, trưởng khu vực Cái Sơn, phường Thới An (Ô Môn) chia sẻ, Rạng đã từng có một đời vợ, còn Huệ cũng li dị với chồng lúc đang mang thai. Tưởng như qua một lần gãy gánh họ sẽ vun đắp nên hạnh phúc bền vững, nhưng không ngờ lại thành ra bi kịch như vậy. Lỗi ở đây chắc chắn là Rạng, nhưng nếu chị Huệ khôn khéo cư xử hơn thì đã không dẫn tới chuyện thương tâm này.
Trước ngày Rạng được đưa ra xét xử, chúng tôi đã trở lại nhà của thân nhân chị Huệ để nghe tâm tư của họ. Bà Nguyễn Thị Tương (72 tuổi, mẹ chị Huệ) khó nhọc nhích từng bước chân do biến chứng của tai biến mạch máu não để ra mời khách vào nhà. Ngồi thất thần trước di ảnh của con, bà Tương nghẹn ngào kể lại cuộc đời nhiều rủi, ít may của con gái mình. theo bà Tương, chị Huệ là con gái thứ tư trong gia đình có 2 trai, 2 gái.
Lớn lên, nhờ lanh lợi, chị được nhận phụ bán quán cà phê trong xóm. Sau đó, chị chuyển sang mua bán trái cây nhưng cũng không khá hơn. Khi 18 tuổi, chị Huệ yêu một thanh niên rồi chung sống như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn, không tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc chẳng được bao lâu 2 người chia tay, chị Huệ lại phải vất vả nuôi đứa con trai duy nhất của mình. Rồi chị Huệ gặp Rạng và bi kịch đã xảy ra. “Số con Huệ cực từ bé cho đến lúc chết. Qua hai lần đò mà chưa được hưởng lấy một ngày hạnh phúc. Ngày Huệ chết, gia đình còn không có đủ tiền làm ma chay, phải nương nhờ hàng xóm… ”, bà Tương nói trong xót xa. Cũng theo bà Tương, giờ đây khi con gái bà đã mất, bà chỉ mong pháp luật công bằng để con gái bà dù chết cũng có thể yên lòng nơi chín suối.
Ngày 21/4, TAND TP Cần Thơ đã tuyên bị cáo Nguyễn Văn Rạng tử hình về tội giết người, 2 năm tù tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hình phạt bị cáo phải chấp hành là tử hình, đồng thời phải bồi thường tổn thất tinh thần, tiền mai táng cho gia đình bị hại là 130 triệu đồng. 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)