CSHS nổ súng, "dân phê" hung hăng chống trả

Google News

(Kiến Thức) - Dù lực lượng CSHS đã nổ súng cảnh cáo nhưng các đối tượng vẫn hung hăng chống trả và dùng dao đâm trọng thương một BVDP trước khi bị khống chế bắt giữ.

Đến gần 20h ngày 21/8, lãnh đạo UBND phường Hiệp Bình Chánh và đại diện Công an quận Thủ Đức-TPHCM đang túc trực tại bệnh viện quận Thủ Đức để cùng gia đình anh Đoàn Thanh Tú (33 tuổi, phó Ban BVDP phường Hiệp Bình Chánh) theo dõi sức khỏe của anh.
Lãnh đạo UBND phường Hiệp Bình Chánh và đại diện Công an quận Thủ Đức có mặt tại bệnh viện quận Thủ Đức chăm lo cho anh  Đoàn Thanh Tú bị trọng thương khi tham gia truy bắt tội phạm 
Anh Tú được đưa vào phòng phẫu thuật 
Anh Tú bị trọng thương khi tham gia truy bắt tội phạm và hiện đã được đưa vào phòng phẩu thuật với vết thương khá sâu ở vùng bụng.
Trước đó khoảng 16h cùng ngày, anh Tú cùng các trinh sát hình sự Công an phường và quận Thủ Đức đột kích vào một căn phòng trọ ở hẻm số 17, đường Tam Bình, KP7, phường Hiệp Bình Chánh của 4 đối tượng (3 nam 1 nữ) thuê trọ.
Ngay khi phát hiện Công an, 3 đối tượng nam xăm trổ đầy người có biểu hiện đang phê ma túy đã chống trả quyết liệt. Chúng dùng dao tấn công lực lượng thi hành nhiệm vụ khiến Công an phải nổ nhiều phát súng cảnh cáo và bị khống chế. Tuy nhiên những đối tượng này vẫn liều lĩnh xông vào tấn công lực lượng Công an và anh Tú đã bị một đối tượng dùng dao đâm thẳng vào bụng gây trọng thương.
Khu nhà trọ nơi lực lượng Công an nổ súng truy bắt nhóm tội phạm và chúng đã chống trả làm một BVDP trọng thương 
Trước tình thế trên, CSHS đã nổ súng vào chân làm 1 tên bị thương; 2 tên còn lại bỏ chạy ra đường Tam Bình nhưng cuối cùng cũng đã bị Công an đuổi theo và bắt gọn.
Ngay sau đó, anh Tú và đối tượng bị bắn đã được đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Hung thủ chỉ bị thương phần mềm ở chân hiện đang được điều trị dưới sự giám sát của lực lượng Công an.
Đối tượng chống người thi hành công vụ bị lực lượng Công an nổ súng khống chế và bị thương ở chân (nằm bìa ngoài) hiện đang điều trị dưới sự giám sát của Công an 
Riêng anh Tú bị vết thương sâu ở phần bụng đã được các bác sĩ chỉ định phẩu thuật cấp cứu.
Theo nguồn tin ban đầu thì đây là nhóm đối tượng cướp giật tài sản đang bị Công an theo dõi truy bắt. Hiện danh tính các nghi can nói trên chưa được Công an cung cấp nhằm phục vụ công tác mở rộng điều tra.
Vũ Sơn

Bình luận(0)