Công bố sốc về bé trai 14 tuổi bị nghi lạm dụng tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng đã dùng tay đánh vào mặt và người cháu Tú. Chưa dừng lại, hắn còn dùng thắt lưng của mình đánh cháu Tú cho hả cơn tức giận. 

Liên quan đến vụ việc cháu Nguyễn Anh Tú (SN 2000) bị hành hạ trong khách sạn, chiều 26/9 Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tổ chức họp báo công bố thông tin về vụ việc. Buổi họp báo do Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trường công an TP Vinh, Nghệ An chủ trì.
Tại buổi họp báo, Thượng tá Mai Chiến Thắng cho biết, cơ quan Công an TP Vinh đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972) trú tại khối 10 (phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An) nghi can hành hạ lạm dụng đối với cháu Nguyễn Anh Tú (SN 2000) để tiếp tục mở rộng và điều tra làm rõ vụ án.
Quảng cảnh buổi họp báo. 
Trong cuộc họp báo, ông Thắng cũng cho biết thêm, kiểm tra trên cơ thể của cháu Tú có 7 loại viết thương khác nhau. Đặc biệt các dầu ngón chân bị rách, toàn bộ cánh tay từ bàn đến cổ tay bị sưng tấy tụ máu. Vùng bụng, ngực, hậu môn, bộ phận sinh dục có nhiều vết thương.
Bị bắt sau 10 ngày lẩn trốn, đối tượng Sơn khai nhận có dùng tay đánh vào mặt cháu Tú nhiều lần. Hơn thế nữa vào tối 15/9 khi Sơn đi về khách sạn thì thấy Tú nằm trên giường và đi vệ sinh. Đối tượng đã dùng tay đánh vào mặt và người cháu tú. Chưa dừng lại đó, hắn còn dùng thắt lưng của mình đánh cháu Tú cho hả cơn tức giận. Sau khi đánh đập, Sơn đã mang Tú vào phòng để tắm rửa.
Sáng 16/9, Sơn nhắn cho gia đính anh Sỹ (bố của cháu Tú) đến khách sạn Hoàng Anh 1 để đón Tú về. Còn phần Sơn đã lẩn trốn trước đó khỏi hiện trường. Sau gần 10 ngày truy tìm gắt gao lực lượng Công An TP Vinh đã bắt giữ được đối tượng Sơn tại đường Huỳnh Thúc Kháng (khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh).
Lực lượng chức năng đang khẩn trương tiến hành củng cố hoàn thiện hồ sơ để sớm khởi tố vụ án ra pháp luật.
Tịnh Nguyên

Bình luận(0)