Công an vào cuộc vụ “người lạ” đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an huyện Cai Lậy đang vào cuộc xác minh thông tin những “người lạ” đe dọa các tài xế lưu thông qua BOT Cai Lậy.

Trước thông tin hiện tượng có “người lạ” đe dọa tài xế di chuyển qua BOT Cai Lậy, sáng nay (3/12), đại diện Công an huyện Cai Lậy cho hay, đã vào cuộc xác minh.
Trước đó, theo các tài xế, đêm 1/12 và rạng sáng 2/12 ở BOT Cai Lậy xuất hiện một số người không dõ danh tính có lời lẽ hăm dọa các tài xế đang đôi co với nhân viên thu phí. Nhóm thanh niên này cũng yêu cầu tài xế cho xe ra khu vực trả tiền lẻ bên ngoài.
Theo Vietnamnet, cộng đồng các tài xế tự truy tìm những người đe dọa nói trên và tới nhà. Tuy nhiên, những người này đều đi vắng, không ai biết ở đâu.
 Một thanh niên "lạ" đe dọa các tài xế di chuyển qua BOT Cai Lậy. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Một số thanh niên ở khu vực cạnh trạm BOT Cai Lậy cho biết, có 1 người gần đây hay lân la tìm đến các nhóm thanh niên địa phương, nhờ "dọa" các tài xế tại BOT Cai Lậy.
Những người này cung cấp tên tuổi của người thuê mướn và cho biết, người này đề cập "dịch vụ" theo ngày, chỉ khi nào BOT Cai Lậy "nóng" thì xuất hiện "làm việc".
Từ 9h sáng ngày 30/11, BOT Cai Lậy đã thu phí trở lại sau hơn 3 tháng đóng cửa. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tiếng suôn sẻ, cánh tài xế liên tiếp sử dụng tiền chẵn, tiền lẻ qua trạm khiến BOT Cai Lậy nhanh chóng “thất thủ”, xả trạm. Đỉnh điểm ngày 2/12, BOT này đã phải xả trạm không dưới 10 lần kéo dài từ sáng tới tận đêm khuya.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)