Công an Hà Nội điều tra vụ cướp táo tợn trên đại lộ Thăng Long

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc hai tên cướp dùng hung khí cướp tài sản trên đại lộ Thăng Long.

Ngày 21/6, một cán bộ công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo về một vụ cướp tài sản xảy ra trên đại lộ Thăng Long thuộc địa bàn quản lý và đang nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h15 sáng cùng ngày, trên đại lộ Thăng Long (cách siêu thị BigC khoảng 2km, thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Nạn nhân là chị Lê Thị Thảo (SN 1990) cùng chồng là anh Nguyễn Đình Tài (SN 1987, cùng ở xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Lúc đó, cả hai vợ chồng nạn nhân lái chiếc xe tải mang BKS 88C-053.15 chở hàng nhưng do trời chưa sáng và quá mệt mỏi nên dừng xe ở lề đường đại lộ Thăng Long một chút để nghỉ ngơi.
Cong an Ha Noi dieu tra vu cuop tao ton tren dai lo Thang Long
 Trong lúc giằng co với hai tên cướp, anh Tài bị các đối tượng gây thương tích.
Tuy nhiên, khi anh Tài và chị Thảo đang ở trên xe thì bất ngờ bị hai đối tượng là nam thanh niên cầm theo dao, tuýp sắt ngồi trên xe máy đến tấn công cướp tài sản.
“Khoảng 3h30, chúng tôi chở hàng từ Lai Châu về đến Hà Nội, nhưng do chủ hàng hẹn đến sáng mới lấy hàng nên vợ chồng tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến khoảng 4h15 sáng cùng ngày, hai vợ chồng đang thì ngủ có hai tên cướp cậy cửa xe lấy chiếc túi đựng hàng trăm triệu tiền hàng và làm hai vợ chồng tỉnh giấc”, chị Thảo cho biết.
Cong an Ha Noi dieu tra vu cuop tao ton tren dai lo Thang Long-Hinh-2
 Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường để thu thập các chứng cứ để nhanh chóng điều tra, làm rõ.
Xem clip: Cô gái mặc kín quần áo vừa bước xuống xe bị ô tô quệt phải:
Anh Nguyễn Hữu Bình (quê Vĩnh Phúc) - người điều khiển chiếc xe ben tông thẳng vào hai tên cướp - kể lại: “Tôi thấy 4 người đang giằng co nhau trên đường, cảm thấy sự việc không bình thường nên đã bấm còi lao vào chiếc xe máy của hai thanh niên khiến chiếc xe đổ ra đường. Sau đó, một trong hai nam thanh niên bất ngờ giơ một vật giống khẩu súng lên khiến mọi người không ai dám lại gần, và để chúng lên xe máy bỏ chạy về phía Hòa Lạc”.
Bảo Ngân

Bình luận(0)