Con rể tố bị người nhà vợ hành hung dã man ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Con rể tố bị gia đình vợ hành hung dã man khi đang đi công việc. Nhóm người hành hung gồm cha mẹ vợ, em vợ và một số đối tượng lạ mặt.

Sự việc con rể tố bị gia đình vợ hành hung, đánh đập dã man vừa diễn ra tại thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nạn nhân là anh Nguyễn Sỹ Dũng (SN 1981, quê Nghệ An, tạm trú P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương) , làm nghề mua bán gà vịt, gia cầm.
Theo bản tường trình, đơn tố cáo của anh Dũng, vào khoảng 20h30 phút  ngày 3/1/2016, anh Dũng cùng anh Nguyễn Công Sử (ngụ Đắk Nông, là người làm công trước đây của anh Dũng) đang trên đường chở người bạn tên Nguyễn Trọng Quý (ngụ Dĩ An, Bình Dương) về rồi hai anh em đi thu tiền bán gà. Khi đi đến đoạn đường ngay cổng chợ thực phẩm phường An Bình (TX. Dĩ An, Bình Dương) thì đột nhiên bị một nhóm người chặn lại. Lúc này, anh Dũng nhận ra được những người quen trong nhóm đó chính là cha mẹ vợ và em vợ của mình gồm ông Phan Văn Dự, bà Tám (quê Thái Bình), Hùng (em vợ), một thanh niên tên Bắc (quê Đắk Lắk, người làm cho ông Dự, bà Tám) và một số đối tượng lạ mặt khác.
Con re to bi nguoi nha vo hanh hung da man o Binh Duong
 Anh Dũng bị người nhà vợ đánh đập dã man với nhiều vết thương trên cơ thể.
Nhóm người này chặn xe của anh Dũng rồi sau đó lao vào dung gậy, gạch đá và mũ bảo hiểm đánh đập hội đồng liên tiếp vào đầu, mặt, chân tay. Thậm chí, có một số đối tượng dung chìa khoá xe máy đâm nhiều nhát vào lưng anh Dũng gây chảy máu.
Sau trận đòn nhừ tử, anh Dũng bị thương khá nặng với các vết thương như mí mắt trái bị rách phải khâu 4 mũi, trên đầu và mặt có nhiều vết bầm sưng tấy.
“Thấy họ chặn đường đánh bạn mình nên tôi chỉ biết xông vào can ngăn. Tuy nhiên, nhóm người này rất đông và hung hãn, họ kéo tôi ra một góc nên chỉ biết đứng nhìn. Lúc này bà Tám còn chạy lại chỗ tôi dùng dép vụt liên tiếp vào mặt, vào người tôi. Tôi vẫn la lên trong sự bất lực để mọi người đừng đánh bạn mình nữa…” - anh Quý cho biết.
Anh Sử cho biết thêm, trong quá trình đánh đập anh Dũng, bà Tám còn hô hoán lớn tiếng “Đánh cho chết mẹ nó đi”.
Con re to bi nguoi nha vo hanh hung da man o Binh Duong-Hinh-2
Đơn trình báo sự việc của các nhân chứng. 
Ngay sau sự việc xảy ra, công an phường An Bình có mặt và yêu cầu tất cả về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, khi thấy sự xuất hiện của công an, bà Tám nằm “ăn vạ” ra đường, miệng liên tục kêu la và cho rằng mình bị đánh. Riêng đối tượng Bắc thì bỏ chạy và bị công an bắt lại sau đó.
Tại cơ quan công an, ông Dự và bà Tám phủ nhận hoàn toàn việc đánh anh Dũng và còn cho rằng chính con rể là người đánh vợ chồng mình. Tuy nhiên, khi các đối tượng trong nhóm khai nhận sự việc thì vợ chồng bà Tám lại cho rằng mình chỉ đứng nhìn chứ không tham gia đánh đập con rể.
Anh Dũng cho biết thêm, sau khi làm việc với công an xong, anh Dũng đi đến bệnh viện để khám và rửa các vết thương thì bị nhóm người nhà vợ tiếp tục đi theo để hăm doạ. Qua ngày hôm sau (4/1), ông Dự tìm đến chỗ ki ốt buôn bán gia cầm của anh Dũng để tiếp tục chửi bới và doạ đánh. Riêng đối tượng Bắc thì liên tục gọi điện thoại đe doạ giết chết khiến anh Dũng luôn hoang mang, lo sợ.
Trao đổi với Phóng viên, Thiếu tá Lại Minh Sơn – Phó trưởng công an phường An Bình xác nhận có sự việc như trên xảy ra tại địa bàn và công an phường đã lập hồ sơ ban đầu. Thiếu tá Sơn còn cho biết thêm, vợ chồng ông Dự, bà Tám đã từng bị công an phường An Bình xử phạt hành chính về hành vi gây mất trật tự an ninh vào cuối năm 2015. Riêng sự việc vừa xảy ra, công an phường dã chuyển hồ sơ lên công an thị xã Dĩ An để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.
Được biết, vào đầu tháng 12/2015, do mâu thuẫn trong làm ăn nên gia đình vợ của anh Dũng mang theo dao, gạch đá chạy qua ki ốt để hành hung con rể. Rấy may công an phường kịp thời có mặt nên đã ngăn chặn được sự việc và có quyết định xử phạt hành chính đối với vợ chồng ông Dự.
Hiện vụ việc đang được công an thị xã Dĩ An thụ lý và giải quyết.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)