Chồng gào khóc trước cảnh vợ bầu 7 tháng bị tai nạn

Google News

Sau khi bị cuốn vào gầm xe khách, người phụ nữ cố vẫy mọi người cứu giúp, nhưng chưa kịp nói về thai nhi 7 tháng trong bụng thì đã tắt thở.

Vụ thai phụ 7 tháng bị tai nạn trên xảy ra khoảng 10h30 sáng 26/1, trước cửa số nhà 299 Tôn Đức Thắng (An Đồng, An Dương, Hải Phòng).
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh (27 tuổi, trú tại thôn Văn Tra – An Đồng – An Dương – Hải Phòng), thai phụ ở tháng thứ 7.
Chong gao khoc truoc canh vo bau 7 thang bi tai nan
 Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo những người chứng kiến, thời điểm trên, chiếc xe chở khách của hãng Hải Âu, mang BKS 16N đang lưu thông theo hướng Hải Phòng - Hà Nội ở giữa lòng đường còn chị Thanh điều khiển xe máy Airblade cùng chiều với ô tô. Phía trong cùng của đường, một người phụ nữ bán báo dạo bằng xe đạp, phía sau chở theo những chiếc vòng mây cồng kềnh.
Do chạy xe sát nhau, chị Thanh bị ngoắc tay lái vào chiếc vòng mây của xe bán báo dạo, ngã ra đường và bị cuốn vào bánh sau của ô tô khách. Người phụ nữ bán báo dạo cũng bị ngã nhưng ở mé trong của làn đường.
Sau cú va chạm, xe khách phanh gấp và dừng hẳn cũng là lúc mọi người phát hiện nạn nhân Thanh nằm sấp trên mặt đường, thành bụng bị bánh sau ô tô nghiền rách. Người dân chứng kiến lao ra đường ứng cứu, kịp nhìn thấy chị Thanh đưa tay vẫy, nhờ giúp đỡ. Hai người đàn ông vội lật ngửa nạn nhân ra khỏi bánh xe ô tô, nhiều người khác gọi cấp cứu.
Một nhân chứng cho hay, khi kéo nạn nhân ra khỏi bánh xe thì thì phát hiện phần bụng ộc ra nhiều máu. Sau ít phút, chị Thanh thở gấp rồi tắt lịm. Mọi người sau đó để nạn nhân nằm tại hiện trường, kiếm tạm manh chiếu che đi và gọi cơ quan chức năng.
“Khoảng 15 phút sau, xe cấp cứu đến hiện trường nhưng thấy nạn nhân được đắp chiếu nên họ lại rời đi ngay, không thăm khám gì nữa”, một người dân phản ánh.
Trong lúc hỗn loạn, nhiều người dân buông lời trách cứ người phụ nữ bán báo dạo đã gây ra tai nạn thương tâm. Người này nhân lúc người dân không để mắt đã vội vã rời khỏi hiện trường.
Do vị trí xảy ra tai nạn cách nhà nạn nhân khoảng 1 km, nhiều người quen đi qua nhận diện được chị Thanh. Khoảng một giờ sau, chồng của nạn nhân tới hiện trường đã gào khóc, cầu khẩn mọi người cứu đứa con trong bụng vợ mình.
Lúc này mọi người mới bàng hoàng phát hiện thai nhi 7 tháng tuổi đã không còn quẫy đạp trong bụng mẹ nữa. “Vì nạn nhân mặc áo khoác rộng nên khi vào lôi nạn nhân ra khỏi bánh xe, tôi cũng không phát hiện chị ấy mang thai. Thấy máu chảy ra từ bụng, tôi cũng chẳng dám cởi áo ra xem. Giá như…”, ông Hùng, người lôi nạn nhân ra khỏi bánh ô tô day dứt kể lại.
Nhiều người chứng kiến cũng không khỏi ám ảnh khi nhắc tới thai phụ xấu số và đứa con chưa kịp chào đời.
Người thân chị Thanh cho hay, chị đang mang thai bé thứ hai, con đầu lòng mới 3 tuổi. Thời điểm xảy ra tai nạn, chị đang trên đường về nhà, sau khi đưa con tới trường và ghé thăm bố mẹ đẻ.
Theo Zing

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nam Phong

quá tang thương ... cầu cho 2 linh hồn sớm được siêu thoát.