Chết bất thường tại trụ sở CA Quốc Oai: CATP HN đang làm rõ

Google News

(Kiến Thức) - Vụ người đàn ông chết bất thường tại trụ sở CA huyện Quốc Oai đang được CATP HN làm rõ. Trong khi đó người nhà vẫn chưa đưa thi thể về mai táng.

Liên quan đến vụ người đàn ông chết bất thường tại trụ sở CA huyện Quốc Oai sau 2 ngày giam giữ, sáng nay 4/8, Đại úy Tạ Đức Thịnh, Đội trưởng Đội tham mưu Công an huyện Quốc Oai xác nhận, vụ việc đã được chuyển lên công an TP. Hà Nội và cơ quan công an Hà Nội cũng giao cho các phòng nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Chet bat thuong tai tru so CA Quoc Oai: CATP HN dang lam ro
 Anh Phùng Văn Cường (ngoài cùng bên phải), cùng chị Nguyễn Thị Huế ( con gái nạn nhân) trao đổi với PV.
Trong khi đó, người nhà nạn nhân vẫn chưa đưa thi thể anh Nguyễn Quảng Trường về mai táng và yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong. Trao đổi với PV Kiến Thức, anh Phùng Văn Cường là cháu họ và cũng là người  trực tiếp chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Quang Trường vào tối ngày 3/8 cho biết: “ Trong quá trình chứng kiến cơ quan chức năng khám khiệm tử thi chú Trường, tôi nhận thấy hai bên đầu gối chú có nhiều vết bầm tím. Vết tím ở bên đầu gối phải dài khoảng 12cm và rộng khoảng 3-4cm., đầu gối trái vết tím nhỏ hơn 1 chút. Cẳng chân trái thì có vết bầm tím to như quả bóng bàn. Bả vai phải cũng có vết bầm. Ngón giữa ở tay phải bị bong một miếng da”.

Em Nguyễn Thị Huế, con gái nạn nhân Trường, bức xúc chia sẻ. “Từ hôm qua đến giờ, phía công an huyện không hề đến hỏi thăm gia đình, không thắp cho bố em nén hương nào.”

Theo em Huế, trước khi bị công an bắt đi, bố em rất khỏe mạnh. “Ngày nào 2h sáng bố em cũng dậy để chuẩn bị hàng, bán hàng đến tối. Trước đó bố em không xô xát với ai, cũng không hề có tiền sử bệnh tật gì. “

“Gia đình em chưa đồng ý với cách giải quyết của cơ quan công an nên chưa đưa thi thể bố về để mai táng. Hiện thi thể bố em vẫn đang ở nhà xác Bệnh  viện đa khoa huyện Quốc Oai", Huế nói.
Chet bat thuong tai tru so CA Quoc Oai: CATP HN dang lam ro-Hinh-2
 Người thân, họ hàng nạn nhân có mặt tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai.

"Hiện gia đình đang tiến hành gửi đơn đến các cơ quan chức năng với mong muốn làm rõ vụ việc, làm rõ cái chết của chú Trường.  Mong muốn của gia đình tôi là đề nghị cơ quan Công an làm rõ nguyên nhân, đúng người đúng tội", anh Cường chia sẻ thêm.

Ghi nhận tại khu vực nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai.Rất đông người thân, họ hàng anh Trường tập trung ở khu vực nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai. Một chiếc quan tài cũng được mang đến, để bên ngoài nhà xác.

Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972, trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội) tử vong sau hơn 2 ngày bị giữ tại Công an huyện Quốc Oai. 
Theo một số người thân trong gia đình anh Nguyễn Quang Trường cho biết, ngày 31 /7 anh Trường thấy lực lượng chức năng huyện Quốc Oai, Hà Nội tổ chức cưỡng chế ngôi nhà người hàng xóm cũng là họ hàng, nên đến xem.
Khi vào nhà người hàng xóm anh Trường đi cửa sau vào trong nhà để xem tình hình thế nào vì trong nhà có ông cụ cao tuổi, sức khỏe yếu. Công an phá cửa trước vào trong nhà, thấy ai đều bắt đưa đi hết, trong đó có anh Trường. Theo thông tin ban đầu, anh Trường bị bắt vì tội "Chống người thi hành công vụ".
Minh Bái

Bình luận(0)