Bố bị tố bạo hành con trai 9 tuổi: "Cháu không chịu học"

Google News

(Kiến Thức) - Ông bố bị tố bạo hành con trai 9 tuổi thừa nhận có đánh con tuy nhiên do "giận quá mất khôn" vì cháu không chịu học tập, trấn lột tiền của các bạn.

Sự việc cháu Trần D.N (9 tuổi) tố bị bố đẻ bạo hành bằng dây điện đang gây xôn xao dư luận.
Chiều ngày 13/12, người bố trẻ (Trần T.L., 35 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) bất ngờ cho biết lý do đánh con và cho rằng thông tin đăng tải trên mạng xã hội chưa hoàn toàn đúng sự thật.
 Anh L. cho rằng con trai không chịu học và còn hay trấn lột tiền bạn nên mới đánh con một chút.
“Tôi thừa nhận có đánh con do lúc đó “giận quá mất khôn”. Do gần đây cháu không chịu học tập, cô giáo bắt viết bản kiểm điểm. Cháu lên lớp còn trấn lột tiền các bạn. Một số phụ huynh cũng như các bạn trong lớp tới tận nhà nhắc nhở. Cực chẳng đã tôi mới đánh con trong lúc không kiềm chế được”, anh L. phân trần về hành động của mình.
 Những vết bầm tím, sẹo trên mông cháu N. do bị bố đánh.
Bên cạnh đó, anh L. còn cho rằng, những thông tin mà con trai chia sẻ nhiều cái chưa chính xác.
“Hôm trước bực tức tôi chỉ dùng roi đánh cháu vào mông vài cái chứ không đánh cháu liên tục như các thông tin chia sẻ. Một số vết thâm khác do cháu mụn nhọt nên bị thế thôi”, anh L., nói.
Được biết, anh L. và vợ là chị Phạm T.L. đã ly dị 2 năm nay. Cháu Trần D.N. và anh trai về ở với bố cùng bà nội. Tuy nhiên, sau đó anh trai cháu N. bị bố đuổi ra khỏi nhà nên về ở với mẹ. Đến ngày 11/12, chị Phạm T. L. nhận được tin con bị chồng đánh dã man nên đã đến đón con về nhà và trình báo cơ quan chức năng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)