Bị khởi tố vì ném mũ bảo hiểm vào người khác

Google News

Trong lúc nóng giận, Tuyến ném mũ bảo hiểm trúng vào trán ông Đặng gây trầy xước nhưng kết quả giám định thương tích lên đến 11% và bị khởi tố.

Ngày 22/2, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Tuyến (29 tuổi, ngụ phường 2) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là ông Đặng (45 tuổi, cùng ngụ phường 2).
Bi khoi to vi nem mu bao hiem vao nguoi khac
 Tuyến bất ngờ với kết quả giám định tăng từ 3 lên 11%. Ảnh: Việt Tường.
Theo thông tin điều tra ban đầu, sáng 2/11/2016, ông Đặng lùi ôtô vào một quán ăn trong hẻm ở đường Phú Lợi (TP Sóc Trăng) thì gặp Tuyến đang chạy xe máy chiều ngược lại. Cho rằng ông Đặng cản đường, Tuyến lớn tiếng với đối phương và hai bên xảy ra cự cãi.
"Tôi bị ông Đặng túm áo và nói rằng 'mầy chỉ cần 30 giây là xong'. Không kềm chế được nóng giận, tôi lấy mũ bảo hiểm ném về phía ông Đặng. Chiếc mũ trúng vào trán ông ấy gây trầy xước nhẹ nhưng kết quả giám định ở Sóc Trăng lên đến 3%. Tôi khiếu nại kết quả này lên TP.HCM thì tăng đến 11%", Tuyến nói.
Bi khoi to vi nem mu bao hiem vao nguoi khac-Hinh-2
Tuyến bị khởi tố theo Khoản 2, Điều 104 Bộ Luật hình sự, hành vi có mức án từ 2-7 năm tù. Ảnh: Việt Tường. 
Trò chuyện với Zing.vn, ông Đặng nói hôm đó ông đang đi ăn sáng với nhiều người khách nên đã nhường nhịn Tuyến nhưng thanh niên này có hành động quá đáng.
"Một tháng sau Tuyến mới xin lỗi nhưng sự việc đã rồi. Kết quả giám định lần đầu 3% là có lợi cho Tuyến nhưng anh này lại khiếu nại. Kết quả sau đó bất lợi hơn thì Tuyến tự chịu", ông Đặng nói.
Theo Việt Tường/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)