Bé trai bị bỏ rơi trên taxi bất ngờ "mất tích"?

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND P1, Q8 khẳng định, bé Huy đã được bàn giao về Trung tâm NDBTTE Tam Bình; trong khi trung tâm phủ nhận thông tin này. Vậy bé Huy ở đâu?

Chiều 21/12, PV Kiến Thức có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em (NDBTTE) Tam Bình (thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP HCM), quốc lộ 1, phường Tam Bình, quận Thủ Đức.
Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình, nơi Lãnh đạo UBND phường 1, quận 8 cho biết đã đưa cháu bé bị mẹ bỏ rơi trên taxi về đây chăm sóc. 
Tại đây, tiếp xúc với PV, một nữ cán bộ trực (do chủ nhật ngày nghỉ nên không có Ban giám đốc) khẳng định: “Dù báo chí đưa tin cháu bé bị bỏ rơi trên taxi đã được UBND phường 1, quận 8 đưa về Trung tâm NDBTTE từ ngày 19/12, nhưng đến thời điểm này Trung tâm vẫn chưa tiếp nhận cháu bé nào từ địa phương này đưa đến”.
Theo nữ cán bộ trên, với độ tuổi hơn 2 như bé Đinh Gia Huy (cháu bé bị mẹ bỏ rơi trên taxi gây xôn xao dư luận hơn 20 ngày qua), nếu vào trung tâm sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng tại khu Nhi đồng (độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi). Được sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm, phóng viên đã đến thăm nơi nuôi dưỡng các bé và ghi nhận không có bé trai nào tên Đinh Gia Huy được đưa từ UBND phường 1, quận 8 đến.
Tuy nhiên đại diện Trung tâm Bảo trợ này cho biết chưa nhận được cháu bé nói trên suốt những ngày qua. Đây là Khu nhi đồng tại Trung tâm chiều 21/12. 
Trước đó, sáng 19/12, bà Vũ Yến Oanh, Chủ tịch UBND phường 1, quận 8 cho biết: “Phường 1 đã bàn giao bé trai bị bỏ rơi trên taxi về Trung tâm NDBTTE Tam Bình, quận Thủ Đức”. Trong khi đó, cũng thời gian này, chị Hồ Thị Thu Vân (22 được, được cho là mẹ cháu Huy) đã đến Bệnh viện Từ Dũ lấy giấy chứng sinh lần 2, sau đó về UBND phường 16, quận 4 (nơi đăng ký hộ khẩu) làm giấy khai sinh cho con.
Sáng 20/12, chị Vân đến UBND phường 1, quận 8 nộp hồ sơ xin nhận lại con là Đinh Gia Huy, tuy nhiên chị chỉ nhận được thông báo con mình đã được đưa vào trung tâm bảo trợ.
 Hiện bé Huy đang ở đâu?
Suốt 3 ngày qua (từ 19/12 đến nay), Lãnh đạo UBND phường 1, quận 8 khẳng định bé Huy đã được bàn giao về Trung tâm NDBTTE Tam Bình; trong khi phía Trung tâm phủ nhận thông tin này. Vậy sự thật hiện giờ bé Huy đang ở đâu?
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Đăng Lê

Bình luận(10)

Minh Hiền

dung

Sự thật đúng sai giữa UBND phường 1, Quận 8 và Trung tâm rất dễ giải quyết bởi lẽ người đưa cháu đi là ai, lúc nào, bàn giao cho ai và cốt lõi là văn bản xác nhận bên đã bàn giao và bên nhận bàn giao.

Minh Hiền

Minh Tuấn

Chắc bé bị mẹ mìn đội lốt công chức bán cho ai đó rồi!

Minh Hiền

THANHHAI

BÉ Ở ĐÂU? CÂU NÀY PHẢI HỎI BÀ OANH ! VÌ BÀ VÀ LÃNH ĐẠO UBND P1,Q8 LÀ NHỮNG NGƯỜI NHIỆT TÌNH.....NHẤT.

Minh Hiền

Khai Tran

Thật là khôi hài !!!

Minh Hiền

le van cuong

Nếu phường đã giao bé cho trung tâm bảo trợ thì phải có giấy chứng nhận

Minh Hiền

vuong

Bà Vũ Yến Oanh giải thích sao về vấn đề này? Sao ko giao bé về gia đình ông Liêm ?

Minh Hiền

nguyennhat

Họ là những người vô trách nhiệm. Biết mẹ bé sẽ đến Bé. Sao còn cố tình gây khó khăn để giờ không biết bé đang đâu. Mong lực lượng công an nhanh chóng điều tra sẽ bé được an toàn trở về. Cầu mong con được bình an. Thương con lắm.

Minh Hiền

nguyennhat

Tại sao phường 1 quận 8 không trao bé cho mẹ bé? Giờ bé đang ở đâu? Các người phải tìm bé Huy nhanh lên chứ? Đúng là vô trách nhiệm. Bé Huy đã đáng thương lắm rồi. Cầu mong con được bình an và sớm đoàn tụ với gia đình

Minh Hiền

Như-Ý

Bé trai kháu khỉnh 2 tuổi như vậy mà đá qua, đá lại coi như không có gì sảy ra hay nói đến.. VUI nhỉ.

Minh Hiền

nguyễn văn tồn

bà Oanh đem bé Bo bán cho đại gia nào rồi....