Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm trong bếp: Hung thủ là bác rể

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Lon là bác rể của cháu Nhung, có vợ và 2 con. Lợi dụng cháu Nhung sang nhà xem phim, Lon đã dở trò đồi bại với cháu.

Vụ việc cháu Bùi Thị Nhung (SN 2009) bị đối tượng Bùi Văn Lon (SN 1977), trú tại xã Cuối Hạ , huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình hiếp dâm trong bếp đang khiến dư luận nơi đây vô cùng bức xúc. Đau lòng hơn giữa nạn nhân và kẻ đồi bại lại có mối quan hệ họ hàng với nhau.
Tiếp chúng tôi trong căn nhà vừa xây xong, chị Bùi Thị Đình (SN 1988, mẹ của cháu Nhung) gạt nước mắt kể: “Hôm xảy ra vụ việc (16/11), cả hai vợ chồng tôi đều đi làm hết không có ai ở nhà. Còn cháu Nhung ở nhà với ông bà. Đến khoảng 11h20 cùng ngày, tôi đi làm về, vào bếp thấy thiếu một chiếc xoong vội chạy lên nhà anh Lon để hỏi. Khi bước đến cửa bếp nhà Lon, anh ta đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, con gái tôi cũng thế. Tôi vội bế bé Nhung về nhà và gọi điện báo cho chồng biết”.
 Nhà của Lon nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình chị Đình đã báo cho công an viên rồi báo lên công an xã Cuối Hạ. Nhận được tin báo từ phía gia đình bị hại, Cơ quan công an xã Cuối Hạ đã nhanh chóng có mặt tại gia đình các bên liên quan để lấy lời khai, lập biên bản đồng thời báo lên công an huyện Kim Bôi.
Trong ngày 16/11, Công an huyện Kim Bôi đã xuống hiện trường, phối hợp cùng gia đình đưa cháu Nhung lên Bệnh viện huyện Kim Bôi để giám định, đồng thời bắt giữ đối tượng Lon. Ngày 17/11, lực lượng chức năng tiếp tục đưa cháu Nhung lên tuyến trên (Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình) để giám định.
“Từ hôm đưa cháu ở bệnh viện về, đến nay cháu vẫn thường kêu đau ở vùng kín, đặc biệt là lúc đi vệ sinh. Cháu ngủ thường hay la hét và tỉnh giấc giữa đêm. Gia đình chúng tôi lo lắm”, anh Bùi Văn Rịm (SN 1984, bố của nạn nhân) cho hay.
Anh Bùi Văn Rịm, bố của nạn nhân (áo trắng) trao đổi với phóng viên. 
Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình của cháu Nhung và đối tượng Lon ở gần cạnh nhau. Thường ngày cháu Nhung vẫn hay lên nhà Lon xem tivi. Điều đáng nói, hung thủ Lon lại là bác rể của cháu Nhung. Hắn đã có vợ và 2 con.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, ông Hà Công Hùng - Công an viên xóm Nghìa cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía gia đình bị hại chúng tôi lập tức thông báo lên cấp trên. Lúc tôi xuống đến hiện trường, Lon vẫn trần truồng.
Lon quê gốc ở Yên Thủy (Hòa Bình). Ở địa phương, Lon làm nghề tự do, gia đình Lon thuộc diện hộ nghèo. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống với gia đình, Lon thường hay đánh đập vợ con. Nhiều lần chúng tôi phải xuống tận nơi để hòa giải, nhắc nhở nhưng đối tượng này vẫn chứng nào tật nấy”.
Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Bùi Văn Lon về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.
Tên nhân vật đã được thay đổi.
Mạnh Hưng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoài Thương

Sao trên đời lại sinh ra những kẻ bệnh hoạn thế này nhỉ, cháu của họ nhà mình mà cũng di hiếp dâm thì không biết còn loại người nào như thế không nữa

Minh Hiền

Khánh Vi

Ác quá, chau họ mình mà mới có 5 tuổi sao lại đi suy nghĩ hiếp dâm cháu chứ, đúng là kẻ bệnh hoạn hic hic