Bé 2 tuổi bị bà ngoại đánh dã man, bôi dầu gió vào mắt

Google News

Tức giận vì cháu ngoại 2 tuổi làm vỡ chai dầu gió, bà Sương đã đánh và bôi dầu gió vào hai mắt bé khiến cháu chấn thương, nhập viện.

Ngày 9/12, tin tức từ cơ quan Công an huyện Giá Rái (Bạc Liêu), đơn vị đang phối hợp với Công an TP Bạc Liêu xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em của bà Thạch Thị Sương (64 tuổi), trú tại xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rái.
Theo đó, nạn nhân bị bạo hành là cháu K.M.K. (2 tuổi), cháu ngoại bà Sương. Qua lấy lời khai, bước đầu bà Sương khai nhận chính bà đã hành hung bé K.
Bé K. đang được điều trị tại bệnh viện.  
Trước đó, vào ngày 6/12, bé K. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, thiếu máu nặng, phù nề vùng đầu, hai mắt bầm tím, có vết bầm lan rộng ở bụng và hai chân, có dịch ổ bụng.
Sau hơn hai ngày được điều trị tích cực, các vết thương của bé đã có tiến triển tốt nhưng bụng vẫn còn trướng và có dịch nhiều. Hai mắt bé vẫn chưa thể mở được do bị bầm tím và bong tróc phần da mí mắt.
Bé K. được phát hiện khi chị Nguyễn Bích Ngọc, cộng tác viên y tế của Trạm y tế xã Phong Thạnh Đông A, đến vận động đưa bé đi uống văcxin phòng bệnh thì thấy bé K. nằm mê man trên giường, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, chị Ngọc đã gọi cho công an xã và chính quyền ấp đến can thiệp, đưa cháu đi cấp cứu.
Được biết, bé K. là con của chị Khương Tuyết Nhung (36 tuổi). Cách đây một năm, chị Nhung ly dị chồng, sau đó đi làm công nhân ở TP HCM và để K. cho bà ngoại nuôi. Ngày 6/12, trong lúc chơi đùa, K. làm vỡ chai dầu gió của bà Sương và bị bà này dùng tay đánh vào người, bôi dầu gió vào hai mắt của bé.
Hiện, bé K. đã được chị Nhung làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ để tiếp tục điều trị, theo dõi.
Theo ĐSPL

Bình luận(3)

Minh Hiền

Phuong Nhan

Những người bạo hành trẻ em phải xử ở khung nặng nhất của điều luật. Như vậy mới răn đe và hạn chế được tội ác khác tiếp tục xảy ra, mới lấy được lòng tin của người dân vào sự nghiêm minh và sáng suốt của pháp luật nước ta. Hành vi của bà Sương và bảo mẫu Nhờ phải xét xử và tuyên phạt mức án cao, tránh bức xúc trong dư luận.

Minh Hiền

vutuyetlan

tại sao lại có loại bà như thế ? tội nghiệp cháu bé quá mong cháu nhanh chóng hồi phục và tránh xa loại bà ác như hổ dữ. Pháp luật hãy trừng trị những con người mặt người dạ thú ấy ngay

Minh Hiền

hoainhi

mot nguoi ba 62 tuoi tai sao lai co nhung hanh vi doc ac nhu vay voi dua chau chi moi 2 tuoi chu .rat may la suc khoe cua chau da co tien trien chuc be mau binh phuc nhe