Bắt tạm giam bảo vệ nghi dâm ô học sinh ở Hà Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bảo vệ một trường tiểu học trên địa bàn huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam vừa bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Liên quan việc nhiều phụ huynh trường tiểu học xã Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) tố cáo bảo vệ trường có hành vi dâm ô với nhiều học sinh, ngày 27/4, Công an huyện Kim Bảng cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng D.V.H. (SN 1958, là bảo vệ tại trường tiểu học Đồng Hóa) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.
Trung tá Lê Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện Kim Bảng - cho biết: “Tại cơ quan công an, ông D.V H. không thừa nhận hành vi dâm ô với các cháu học sinh. Nhưng căn cứ vào tài liệu liên quan và việc thu thập thêm từ các nhân chứng, cơ quan công an đã đủ chứng cứ và chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối tượng sáng 27/4”.
Bat tam giam bao ve nghi dam o hoc sinh o Ha Nam
 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Trước đó, ông D.V.H. bị các phụ huynh phát đơn đến các cơ quan chức năng tố có hành vi dâm ô nhiều học sinh tiểu học. Phía nhà trường đã tạm thời cho ông H. nghỉ việc và nhắc nhở các giáo viên nắm bắt tình hình tâm lý, học tập tại lớp của các cháu.
Các phụ huynh cho biết, sau khi đơn tố cáo được gửi đến cơ quan chức năng, gia đình ông D.V.H. đã đến nhà các cháu xin lỗi và có chút quà để bồi dưỡng tinh thần cho các cháu, nhưng các gia đình đều không nhận và chỉ mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng.
Sáng 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em để điều tra làm rõ vụ việc. Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, trong một thời gian dài, đối tượng D.V.H. là bảo vệ trường tiểu học khu 2 xã Đồng Hóa đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều cháu học sinh tiểu học từ 6 – 11 tuổi.
Vụ việc đang Công an huyện Kim Bảng tiếp tục điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)