Ya Suy “tố” bạn gái bấu víu anh vì danh và tiền

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi mà không có tiền, không có chút cái nick name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu" - Ya Suy bức xúc khi bị tố trở mặt.

Scandal Ya Suy phụ bạc bạn gái, bỏ rơi con tưởng như lắng xuống thì mới đây câu chuyện lại được hâm nóng bởi chính người trong cuộc. 
Mới đây, sau khi Ya Suy lên tiếng nhận con và cho rằng bạn gái có toan tính, chàng quán quân Vietnam Idol đã phải nhận những lời chỉ trích của dư luận là vô trách nhiệm. 
Gần đây nhất, bạn gái của Ya Suy cũng lên tiếng tố nam ca sĩ đã trở mặt khi cô mang thai và chưa từng nhận nuôi con.
 Ya Suy.
Trước những áp lực của dư luận, Ya Suy tỏ ra bức xúc. Trên trang cá nhân, Ya Suy viết, anh chỉ là người phàm trần nên không tránh được những mưu đồ của bạn gái và nếu như Ya Suy không phải là Thần tượng âm nhạc, cô gái này cũng không bám víu anh:
"Tôi mà không có tiền không có chút cái nick name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu".
 Ya Suy bức xúc chia sẻ trên facebook khi bị tố phụ tình, bỏ con.
Đang giữa bão dư luận, chia sẻ của Ya Suy lập tức gây chú ý cho fan. Tuy nhiên nhiều thành viên không tin đây là những lời Ya Suy nói. Thậm chí có người còn đoán rằng nam ca sĩ bị hack nick.
 Bạn gái cũ và con của Ya Suy.
Về phía bạn gái cũ của Ya Suy, Lê Thúy cho biết cô chưa bao giờ đề cập đến chuyện kết hôn. Chính Ya Suy nói sẽ chịu trách nhiệm nhưng sau đó nam ca sĩ đã trở mặt.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Chấn Phong

Mẹ cái thằng này lắm lời!