Xúc động MV sao Việt tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Google News

(Kiến Thức) - Trong MV “Đường đến ngày vinh quang”, tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập, cùng với đông đảo sao Việt và fan, vợ và con gái Trần Lập cũng góp mặt.

Xem MV "Đường đến ngày vinh quang", sao Việt tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập:
Mới đây, trên trang cá nhân, MC Quang Minh đã đăng tải MV “Đường đến ngày vinh quang”. Đây là sản phẩm âm nhạc được thực hiện để tri ân, vinh danh nhạc sĩ Trần Lập. MV gây xúc động khi đã lồng ghép những cảnh quay của nam nhạc sĩ khi còn sống.
Xuc dong MV sao Viet tuong nho nhac si Tran Lap
 MV "Đường đến ngày vinh quang". 
Xuc dong MV sao Viet tuong nho nhac si Tran Lap-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Quang Minh. 
Còn nhớ, trước đó, MC Quang Minh đã cho biết, Ban Thanh thiếu niên VTV6 phối hợp cùng ca sĩ Minh Quân và những người bạn tổ chức ghi âm, ghi hình cho MV “Đường đến ngày vinh quang” sau khi nhận được sự đồng ý của ban nhạc Bức Tường, gia đình nghệ sĩ Trần Lập.
Sản phẩm âm nhạc tri ân nhạc sĩ Trần Lập có sự tham gia của gia đình nam nhạc sĩ gồm vợ và con gái, các thành viên ban nhạc Bức Tường, ca sĩ, biên tập viên, MC cùng đông đảo khán giả yêu mến và hâm mộ Trần Lập.
Sau khi được hoàn thiện, MV “Đường đến ngày vinh quang” vinh danh Trần Lập lần đầu tiên được công bố trên sóng truyền hình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ số đặc biệt tưởng nhớ nam nhạc sĩ tài hoa vào ngày 25/3.
Trong chương trình, những người yêu mến thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đã có mặt tại trường quay ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam. Họ đã cùng diện áo phông in hình Trần Lập, nắm nhau nắm tay và hát vang giai điệu quen thuộc của ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”.
Vào tối 26/3 vừa qua, liveshow "Cảm ơn, hẹn ngày vui ta gặp lại nhau" nhân kỉ niệm 21 năm ngày sinh nhật ban nhạc Bức Tường đã diễn ra với sự tham gia của hàng ngàn khán giả Thủ đô. Tại đêm diễn này, không ít người hâm mộ mang theo nến, hoa để tưởng nhớ Trần Lập
Ra đi ở tuổi 42, nhạc sĩ Trần Lập đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Dù không còn ở nơi trần thế nhưng tinh thần lạc quan và chất lửa của nam nhạc sĩ vẫn luôn sống mãi. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)