Xôn xao mẫu nữ tốc váy “lộ hàng” trong hậu trường

Google News

Hình ảnh người mẫu trẻ vén váy cao lộ toàn bộ nội y trong hậu trường bị chụp lại tung lên diễn đàn khiến dân mạng xôn xao.

Phía sau bóng đèn sân khấu tráng lệ là cuộc sống thực không như mơ của người mẫu trẻ, đặc biệt là mẫu nghiệp dư chưa có tên tuổi. Nhiều người còn từng đùa vui rằng, sau hậu trường mới chính là nơi các người mẫu trình diễn hình thể thực theo đúng nghĩa đen. 
Họ ăn uống, trò chuyện, nghỉ ngơi và... thay đồ ngay trước mặt các đồng nghiệp và ekip. Không chỉ các người mẫu nghiệp dư phải chịu cảnh chen chúc khó chịu này, mà ngay cả những người mẫu nổi tiếng hay các show diễn lớn, người mẫu đều phải chấp nhận số phận chung.
Xon xao mau nu toc vay
 

Xon xao mau nu toc vay
 

Xon xao mau nu toc vay
Những hình ảnh trần trụi trong hậu trường người mẫu từng gây xôn xao dư luận trước đó. 
Mới đây, hình ảnh một nam thanh niên "tự sướng" trước gương đồng thời cố tình chụp lại hình ảnh một người mẫu đang nói chuyện điện thoại trong hậu trường với tư thế khá "thoải mái" bị tung lên diễn đàn lớn khiến công chúng xôn xao. 
Theo đó, cô gái trẻ vén cao chiếc váy ngắn để lộ toàn bộ nội y phía dưới và mải mê trò chuyện không hay biết việc mình bị chụp lén. Người tung những hình ảnh này còn khẳng định chỗ người em của mình làm việc (nhân vật nam trong bức ảnh), người mẫu nữ không hề biết ngại ngần là gì, lúc gấp tụt trước mặt đàn ông luôn.
Xon xao mau nu toc vay
Hình ảnh người mẫu trẻ bị tung ảnh "lộ hàng" lên mạng xã hội. 
Hình ảnh này ngay lập tức gây được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích cô gái trẻ thiếu tế nhị nên mới bị "chộp" khoảnh khắc nhạy cảm thì nhiều người lại tỏ ra thông cảm và dồn sự chỉ trích vào người chụp tấm ảnh. 
"Nếu thực sự cậu ta là người trong nghề thì đáng ra phải thấu hiểu, cảm thông chứ không đi chụp ảnh "khoe hàng" như vậy"; 
"Bình thường mà,cũng giống như dân múa vậy, ngay từ khi còn trong trường cũng đã vậy rồi, thay quần áo trước mặt con trai, cũng do đặc thù nghề nghiệp nhiều khi không có thời gian phải tụt luôn ra thay trước mắt đồng nghiệp nam"... là những ý kiến tỏ ra cảm thông cho cô gái bị ghi lại những hình ảnh này.
Hiện tại, hình ảnh người mẫu bị chụp ảnh "lộ hàng" trong hậu trường vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.
Theo SKCĐ

Bình luận(0)