Vũ Cát Tường kỳ vọng thắng giải Bài hát Việt năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Cát Tường sẽ mang “Phai” đến chung kết Bài hát Việt 2015. Cô kỳ vọng ca khúc sẽ có cơ hội đoạt giải "Bài hát của năm".

Xem clip Vũ Cát Tường biểu diễn ca khúc "Phai":
Vào ngày 21/1 sắp tới, chung kết Bài hát Việt 2015 sẽ diễn ra. 12 ca khúc xuất sắc nhất trong suốt một năm vừa qua của 12 tác giả tiêu biểu sẽ được trình diễn lại và tranh giải thưởng "Bài hát của năm". Một trong số những ca khúc này là bài hát “Phai” của Vũ Cát Tường.
Được biết, “Phai” là bài hát nằm trong album đầu tay mang tên "Giải mã" của nữ ca sĩ. Đặc biệt, ca khúc đã mang về chiến thắng cho Vũ Cát Tường với giải thưởng Bài hát của tháng trong liveshow Bài hát Việt tháng 5. 
Vu Cat Tuong ky vong thang giai Bai hat Viet nam 2015
 Vũ Cát Tường. 
Vu Cat Tuong ky vong thang giai Bai hat Viet nam 2015-Hinh-2
 Ca khúc "Phai" của Vũ Cát Tường từng giành được giải Bài hát của tháng trong liveshow Bài hát Việt tháng 5. 
Chia sẻ về ca khúc “Phai”, Vũ Cát Tường cho hay: “”Phai” là một sáng tác mà Tường viết trước cả “Vết mưa” và “Đông”. Tuy nhiên mãi đến 3 năm sau Tường mới hoàn thiện được nó ở mức tốt nhất trong khả năng của mình và tự tin giới thiệu đến công chúng.
Một điều đặc biệt ở "Phai", đây là ca khúc đặt mở bài cho con đường trở thành nghệ sĩ biểu diễn thực thụ của Tường. Đó là bài hát đầu tiên Tường kết hợp nhảy lyrical contemporary và hát live. Rất may mắn cho Tường khi "Phai" ra mắt tại chương trình Bài hát Việt đã được nhiều khán giả yêu mến”.
Trong khi đó, nói về cơ hội “Phai” đoạt giải thưởng Bài hát của năm trong chung kết Bài hát Việt 2015, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Bản thân Tường nghĩ ca khúc được trình diễn trên sân chơi Bài hát Việt và được khán giả đón nhận thì đó là niềm vui lớn nhất rồi. Cơ hội hay kết quả có như thế nào Tường đều cảm thấy vui”.
Cùng với ca khúc “Phai” của Vũ Cát Tường, 11 ca khúc khác sẽ tranh giải “Bài hát của năm” gồm: “Đồng dao mùa hè” (Đinh Kai), “Chỉ một câu” (Phạm Toàn Thắng), “Họa” (PB Nation), “Về với đông” (Vũ Minh Tâm), “Thư xa” (Hoàng Anh Minh), “Tôi, cầu vồng và những ánh trăng” (Tạ Quang Thắng), “Chiếc hôn phớt” (Phạm Hải u), “Sao anh lặng im” (Trần Nhật Hà), “Hỏi ngày buộc gió” (Huyền Sambi), “Ấu thơ trong tôi là” (Nguyễn Linh) và “Sự sống” (Ygaria).
Đêm chung kết Bài hát Việt 2015 với phần biểu diễn của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra vào 21h ngày 21/1/2016. Trong khi đó, đêm Gala trao giải sẽ lên sóng lúc 21h ngày 22/1/2016 trên kênh VTV6.
Thu Cúc

Bình luận(0)