Vợ Tuấn Hưng hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,1kg

Google News

Nam ca sĩ không giấu niềm hạnh phúc được lên chức bố khi bà xã Hương Baby vừa hạ sinh con trai đầu lòng lúc 22h đêm 25/10.

Tuấn Hưng và hai bố trong lúc chờ vợ sinh.
Trang cá nhân của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" vừa đăng tải rất nhiều lời chúc mừng anh lên chức bố. Một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh Tuấn Hưng cùng bố đẻ và bố vợ đang ngồi ở phòng chờ tại bệnh viện với tâm trạng phấn khởi, kèm theo dòng chia sẻ: “Ba ông bố chúc mừng anh tôi”. Nam ca sĩ Anh Tú (Tú Dưa) cũng viết lên trang cá nhân người anh em thân thiết câu hỏi “Cảm giác làm bố thế nào?”.
Theo một số nguồn tin, hot girl Hương Baby – vợ Tuấn Hưng vừa sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mổ, vào lúc 22h, ngày 25/10, tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội. Con trai được nam ca sĩ đặt tên ở nhà là Su Hào, nặng 3,1 kg. Nguồn tin chia sẻ, giọng ca "Cầu vồng khuyết" túc trực tại bệnh viện từ lúc vợ nhập viện. Vì lập gia đình và có con muộn nên Tuấn Hưng rất hạnh phúc khi nghe con khóc chào đời. Anh thở phào nhẹ nhõm vì mẹ tròn con vuông.
Hiện, sức khỏe hai mẹ con đều khỏe mạnh, sau 5 tiếng nằm ở phòng hồi sức sau phẫu thuật, Hương Baby đã được đưa về phòng riêng cùng con trai. Sau khi vợ hạ sinh quý tử, ông bố 36 tuổi gọi điện báo tin cho một vài người thân nhưng lại không muốn chia sẻ hình ảnh, thông tin con trai trên trang cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ.
Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby.
Nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, nhiều lần nam ca sĩ khiến bà xã xúc động vì viết những dòng chia sẻ cảm động dành cho vợ và con trai khi vợ đang mang bầu. Ngoài đam mê ca hát, nam ca sĩ còn là ông bầu giải bóng đá phủi thu hút nhiều tuyển thủ quốc gia tham gia nhưng mới đây anh tuyên bố giải thể.
Theo Thanh Ngọc/Zing News

Bình luận(10)

Minh Hiền

Tú hị

Anh Hưng thật là người hạnh phúc nhất đấy lúc còn trai trẻ nhiều cô theo. Bây giờ thì có một gia đình hạnh phúc vợ đẹp con xinh nữa. Đời như vậy là nhất rồi. Chúc mừng anh Hưng nha.

Minh Hiền

Sẻ

Trong showbiz việt bây giờ nhìn chung Tuấn Hưng là người có hạnh phúc nhất đấy. Vừa có tài vừa có đức giờ lại có một gia đình của riêng mình nữa chứ. Không còn gì bằng cả. Nếu so với những ca sỹ khác về độ đẹp trai phong lưu thì anh chàng này là nhất rồi.

Minh Hiền

Nin

Tiếc thật đấy không thấy được hình con anh Hưng tí nào hết. Buồn thật đấy.

Minh Hiền

Ho

Hạnh phúc thật đấy đúng là trai tài gặp gái sắc mà. Chúc gia đình anh hạnh phúc

Minh Hiền

Tum

Ôi mẹ tròn con vuông thích thật đấy. Chúc mừng anh hưng nha.

Minh Hiền

Trung

Nhìn anh Hưng hạnh phúc quá mọi người. ước gì minh cũng như anh ấy.

Minh Hiền

Xung

Đúng là thích thật đấy làm người nổi tiếng có khác có con là cả nước đều phải biết hết. Hi còn những người bình thường thì có con chẳng ai quan tâm. Thật bất công nhỉ.

Minh Hiền

Teo

Con trai vậy là nhất rồi. Chúc mừng anh Hưng nha.

Minh Hiền

thien

"Vợ Tuấn Hưng hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,1kg". Theo Thanh Ngọc/Zing News bạn cho số tài khoản để mình quyên góp cho nhé.

Minh Hiền

Min

Rảnh thật đấy vợ mình sinh sao không có nhà báo nào vô đưa tin đi. Tuấn Hưng chứ là tổng thống hay là gì đâu mà làm rầm lên vậy. Đúng là buồn thật đấy.