Vợ Đan Trường mang thai sau 3 năm kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin vợ Đan Trường mang thai khiến fans vô cùng vui mừng. Theo chia sẻ của bà xã nam ca sĩ, giới tính thai nhi là con trai.

Cách đây ít giờ, thông tin vợ Đan Trường mang thai đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đã bất ngờ chia sẻ cô đang mang bầu đứa con đầu lòng sau 3 năm kết hôn.
Vợ Đan Trường cho biết, hiện tại, cô đang cảm thấy rất hạnh phúc vì sau nhiều tháng ngày chờ đợi, vợ chồng cô đã có tin vui. Thủy Tiên cũng tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai và gọi em bé trong bụng là Mathis Thiên -Từ.
Vợ Đan Trường viết: “Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này.
Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên -Từ”.
Thông tin bà xã Đan Trường mang bầu khiến fans của nam ca sĩ hết sức vui mừng. Sau chia sẻ của Thủy Tiên, ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời chúc mừng tổ ấm của Đan Trường đã có thêm thành viên mới.
Vo Dan Truong mang thai sau 3 nam ket hon
 Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên.
Vo Dan Truong mang thai sau 3 nam ket hon-Hinh-2
 Chia sẻ của Thủy Tiên.
Vo Dan Truong mang thai sau 3 nam ket hon-Hinh-3
 Fans chúc mừng vợ Đan Trường đã mang thai sau 3 năm kết hôn.
Đan Trường và Thủy Tiên quen biết nhau từ năm 2005 nhưng chính thức hẹn hò vào năm 2010. Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định làm đám cưới. Được biết, bà xã Đan Trường là doanh nhân Việt kiều Mỹ, kém chồng 10 tuổi. Từ khi kết hôn, cả hai đã rất mong chờ đứa con đầu lòng.
>>> Xem clip Đan Trường cover bản hit “Anh cứ đi đi”:
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)