Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương du lịch Pháp sau đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Sau đám cưới, Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng và con trai có chuyến bay đến Pháp để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên nhau.

Sau hôn lễ ấm cúng và giản dị, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ hình ảnh của mình bên ông xã và con trai trên chuyến đi đến Pháp. Trong ảnh, Diễm Hương không giấu được niềm hạnh phúc trong ánh mắt và nụ cười.
Vo chong Hoa hau Diem Huong du lich Phap sau dam cuoi
 Diễm Hương cùng ông xã và con trai đi du lịch. 
Vo chong Hoa hau Diem Huong du lich Phap sau dam cuoi-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương. 
Còn nhớ, ngay khi đám cưới vừa kết thúc, Diễm Hương đã chia sẻ cảm xúc của mình về ngày trọng đại. Theo đó, người đẹp gửi lời cám ơn đến người thân, bạn bè đã luôn yêu thương gia đình nhỏ của cô. Còn với ông xã, Diễm Hương hy vọng, anh và cô sẽ luôn hạnh phúc vì con trai.
Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 viết: “29/11/2015. Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười lạc quan, anh nhé! Vì con xứng đáng được hưởng điều đó. Gia đình Diễm Hương xin chân thành cám ơn những anh chị em và bạn bè luôn hiểu để yêu thương chúng tôi từ ngày đầu cho đến hôm nay. Sống để làm hài lòng mọi người là điều không thể, nhưng gia đình 3H luôn trân trọng những gì mà mọi người xung quanh dành trao cho chúng tôi. Một ngày ý nghĩa và thật nhiều cung bậc cảm xúc”.
Vo chong Hoa hau Diem Huong du lich Phap sau dam cuoi-Hinh-3
 Chia sẻ của Diễm Hương.
Được biết, trước khi đến với ông xã Quang Huy, Diễm Hương đã trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió. Cùng nhau vun đắp tình cảm và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, Diễm Hương và Quang Huy đang trải qua những tháng ngày bình yên và hạnh phúc. Giữa tháng 1/2015, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Noah.
Vo chong Hoa hau Diem Huong du lich Phap sau dam cuoi-Hinh-4
 Vợ chồng Diễm Hương.
Vo chong Hoa hau Diem Huong du lich Phap sau dam cuoi-Hinh-5
Con trai Diễm Hương. 
Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 11 vừa qua, đám cưới của Diễm Hương mới được tổ chức. Trong đám cưới, người đẹp cũng công khai gương mặt của bé Noah sau nhiều lần giấu con. Ngoài ra, mặc dù ngày trọng đại bị gián đoạn bởi cơn mưa khá nặng hạt nhưng vợ chồng Diễm Hương vẫn rất hạnh phúc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)