Vietnam Idol Kids: Diệp Nhi bị loại khiến khán giả tiếc nuối

Google News

(Kiến Thức) - Là nhân tố hấp dẫn nhất Vietnam Idol Kids mùa đầu, việc Diệp Nhi dừng bước khiến không ít người tiếc nuối.

Với tổng số điểm bình chọn từ khán giả và ban giám khảo thấp nhất, Diệp Nhi là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với Vietnam Idol Kids sau đêm Gala 3 vừa qua. Chọn ca khúc "Tự tin là chính tôi" để thể hiện trong đêm thi "Tỏa sáng", cô bé đáng yêu Diệp Nhi đã chinh phục trái tim khán giả với màn trình diễn dễ thương, sôi động và tràn đầy tự tin của mình. Phần biểu diễn của cô bé 9 tuổi được bộ ba giám khảo đánh giá thành công và có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Diệp Nhi. 
Vietnam Idol Kids Diep Nhi bi loai khien khan gia tiec nuoi
Cô bé lí lắc Diệp Nhi tiếp tục khiến khán giả phát cuồng bởi vẻ đáng yêu khi hát "Tự tin là chính tôi". 
Diệp Nhi òa khóc nức nở khi biết mình phải dừng lại mặc cho các anh chị trong nhà chung động viên. Sau cùng, giám khảo Isaac phải bế cô bé vào trong hậu trường để an ủi. 
Chia tay với Diệp Nhi là điều khá tiếc nuối của Top 7 Vietnam Idol Kids. Cô em út luôn là nhân tố mang lại nhiều tiếng cười cho các thí sinh trong suốt quá trình tham gia bởi vẻ hài hước, hay pha trò và sự đáng yêu của mình. Có thể nói đến vòng thi này, bất kỳ một thí sinh nào phải dừng bước đều để lại sự tiếc nuối không nhỏ. Tất cả các thí sinh phải nỗ lực tập luyện chăm chỉ cho các phần trình diễn của mình với những thử thách ngày càng cao từ chương trình. 
Vietnam Idol Kids Diep Nhi bi loai khien khan gia tiec nuoi-Hinh-2
Thùy Anh ôm chặt cô em út động viên khi Diệp Nhi bị loại.
Trong đêm Gala 3 chủ đề “Tỏa sáng”, 8 giọng ca nhí thực sự tỏa sáng với phần trình diễn tự tin, phô diễn tối đa khả năng của mình. Hồ Văn Cường, "cô bé bánh rán" Bảo Trân và Jayden Trịnh luôn đứng trong top thí sinh giữ vững phong độ và có số bình chọn cao nhất từ khán giả và giám khảo. 
Vietnam Idol Kids Diep Nhi bi loai khien khan gia tiec nuoi-Hinh-3
Bảo Trân, Hồ Văn Cường và Jayden Trịnh giữ vững phong độ trong suốt các tuần thi.

“Sứ giả cảm xúc” Hồ Văn Cường tiếp tục giữ vững phong độ và chiếm trọn tình cảm của khán giả khi hát ca cổ và cải lương với ca khúc mới của nhạc sĩ Hoài An mang tên “Hát từ trái tim”. Hồ Văn Cường dẫn đầu top 7 với tổng số bình chọn cao nhất. Cậu bé lai Jayden Trịnh đứng thứ hai khi hát ca khúc rock "Nếu điều đó xảy ra” đầy cảm xúc và mãnh liệt với chất giọng tình cảm. 

Dường như không có bất kỳ thử thách nào làm khó được Bảo Trân. "Cô bé bánh rán" luôn giữ vững bản lĩnh sân khấu tự tin trên sân khấu. Trong đêm thi này, Bảo Trân chọn thể hiện liên khúc “Ngọn lửa cao nguyên – Ly cà phê ban mê” vô cùng xuất sắc. Ở Bảo Trân luôn có sự làm chủ sân khấu, kỹ thuật trình diễn vững vàng và luôn thu phục khán giả bởi chính giọng hát của mình.

Vietnam Idol Kids Diep Nhi bi loai khien khan gia tiec nuoi-Hinh-4
 Khánh Linh búp bê hát thành công ca khúc "Ô mê ly" với chất giọng cao vút.
Khánh Linh “búp bê” gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Ô mê ly” bằng chất giọng giả kim cao vút, điêu luyện của mình. Theo Isaac, dù Khánh Linh còn đôi chỗ chênh, phô ở những nốt lên cao nhưng em luôn khiến nam giám khảo ngưỡng mộ khi chọn những ca khúc khó để thể hiện sự nỗ lực, tiến bộ của mình.

Thùy Anh tiếp tục khẳng định phong độ vững vàng, tài năng khi cover ca khúc kinh điển của Diana Ross mang tên “If we hold on together”. Cô bé có màn trình diễn hoàn hảo với đầy đủ cảm xúc, kỹ thuật tốt khiến người nghe nhạc nhiên về khả năng của em dù đang ở độ tuổi khá nhỏ. 

Phần trình diễn của Gia Khiêm luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả Vietnam Idol Kids. Chọn ca khúc “Bang bang bang” của Big bang, Gia Khiêm khiến khán phòng bùng nổ với giai điệu sôi động, vũ đạo cuốn hút và chất giọng khỏe khoắn của mình. 

Vietnam Idol Kids Diep Nhi bi loai khien khan gia tiec nuoi-Hinh-5
 Thiên Tùng, Thùy Anh và Gia Khiêm.

Chàng trai nhỏ, cá tính Thiên Tùng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vừa hát vừa đọc rap ca khúc “See you again” vô cùng chuyên nghiệp. Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét, Thiên Tùng là thí sinh thể hiện sự tiến bộ qua từng đêm thi, luôn học hỏi và thể hiện tốt nhất khả năng của mình ở mỗi thể loại. Cậu bé hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị ở các vòng sau. 

>>> Xem clip Diệp Nhi biểu diễn trong chương trình Vietnam Idol Kids (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)