Việt Hương cưỡng hôn Trương Nam Thành trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!, phát sóng tối 22/11, Trương Nam Thành đã một phen toát mồ hôi khi bị danh hài Việt Hương cưỡng hôn.

Bốn người chơi trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi!, tối 22/11 đều là những gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả: Nguyên Khang, Lan Phương, Trương Nam Thành và Phi Phụng.
Trong chương trình, Trương Nam Thành rơi vào thế bí khi gặp đúng danh hài Việt Hương với buổi hẹn hò đầu tiên sau thời gian quen nhau trên mạng.
Ngay đầu tình huống, "Hoàng Tử Bé" Trương Nam Thành đã bị "Cô Gái Mộng Mơ" Việt Hương đòi hôn để chụp ảnh khoe với bạn bè trên facebook. Sau khi được Trương Nam Thành hôn nhẹ vào má, Việt Hương tỏ ra không hài lòng và cô cưỡng ép Trương Nam Thành hôn môi ngay giữa sân khấu.
 Trương Nam Thành bị Việt Hương cưỡng hôn. (Ảnh chụp clip)
Việt Hương và Trương Nam Thành. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Tiếp đó, Việt Hương liên tục đưa ra các tình huống thử thách khiến Trương Nam Thành toát mồ hôi, trở tay không kịp. Bỗng một cô gái cũng mặc váy đỏ xuất hiện, hóa ra con gái Việt Hương mới chính là Cô Bé Mộng Mơ. Trước mặt con gái Việt Hương vẫn đỏng đảnh giả xỉu vào người trai đẹp và chờ Trương Nam Thành hô hấp nhân tạo. Rất may, Hoài Linh đã kịp thời cứu nguy cho nam diễn viên khi bấm chuông dừng tình huống.
 Trương Nam Thành tá hỏa với mẹ con Cô Gái Mộng Mơ. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Không ngờ được vào vai một anh chàng "phi công" đóng chung với Việt Hương, Trương Nam Thành thú nhận: “Em sợ chị quá chị ơi”.
Với Nguyên Khang, dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chàng MC đã ứng biến khá linh hoạt khi vào vai chàng kỹ sư xây dựng, đối đầu với trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang. Trong khi đó, Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nữ minh tinh trong buổi họp báo. Cô cũng bị quay như chong chóng bởi danh hài Minh Nhí.
 Nguyên Khang và trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Lan Phương bị diễn viên hài Minh Nhí xoay như chong chóng. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Tuy nhiên, xuất sắc nhất vẫn là "nhà ngoại cảm" Phi Phụng trong căn phòng của Trấn Thành. Trước khi bước vào phòng, nghệ sĩ Phi Phụng được hóa trang thành một nhân vật với trang phục kỳ lạ: tóc xù, áo da beo nghịch ngợm và đeo thêm chiếc kính hài hước. Sau đó, Xuân Bắc đòi đổi kính hồng với nữ diễn viên bằng kính đen và còn tặng kèm một bịch bún đậu mắm tôm.
Vừa bước vào, Phi Phụng đã bị trưởng phòng Trấn Thành làm cho giật mình với lời chào: “Ơn giời, thầy đây rồi”. Biết mình vào vai nhà ngoại cảm, khi Trấn Thành nói bún đậu nặng mùi, "thầy" Phi Phụng mắng ngay là báng bổ thần thánh. Sau đó, nữ diễn viên còn sắc sảo đáp trả mọi câu hỏi vặn vẹo của Trấn Thành.
 Diễn viên Phi Phụng bối rối khi bước vào phòng với bịch bún đậu mắm tôm. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Đến màn giới thiệu bản thân, Phi Phụng hài hước cho biết tên của mình là Lùn Thị Thấp. Nữ nghệ sĩ cũng giải thích về nghề nghiệp: "Trong một lần về bên ngoại chơi bị cảm thế là thành nhà ngoại cảm. Bị cảm xong cái mù luôn, thế là tâm sáng, nói chuyện được với thế giới thứ 3". Cách trả lời tưng tửng của "thầy" Phi Phụng làm giám khảo Hoài Linh và cả khán giả vô cùng thích thú. Đỉnh điểm của tràng cười là lúc xem chỉ tay cho Trấn Thành, thầy giật mình phán đây là “cô hồn các đảng”.
Diễn xuất như lên đồng của Phi Phụng nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trước tình huống phải gọi hồn cho vợ trưởng phòng Trấn Thành khi ra đi mà “ngậm luôn mật khẩu nhà băng”, Phi Phụng đã lên đồng hóa thân vào nhân vật vợ. Không chỉ thay đổi giọng nói, cử chỉ, Phi Phụng còn khiến khán giả bất ngờ khi khai, "mật mã ngân hàng lỡ cho thằng khép mất rồi". Trấn Thành đang tính làm loạn với vợ thì thầy ngoại cảm bất ngờ thoát khỏi trạng thái lên đồng. Tài xử trí của Phi Phụng làm trưởng phòng cũng phải “cứng họng”.
 Phi Phụng với tình huống hóc búa Trấn Thành đặt ra. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục đặt tình huống nhà có người chị hay lấy tiền cho người ngoài, nhờ thầy chữa bệnh. Phi Phụng liền mách nước kiếm thuốc lú về cho chị uống, gồm hai loạt biệt dược: nước mắt thằn lằn và nước mũi cá sấu. Khi bị bóc mẽ bán thuốc dởm khiến bệnh nhân hóa điên, Phi Phụng vẫn tỉnh bơ nói đi kiếm thuốc lú uống là khỏi bệnh hết.
Phi Phụng giành chiến thắng trong tập 7.(Ảnh: Phạm Thế Danh)
Hóa giải tất cả những tình huống hóc búa mà Trấn Thành đưa ra một cách hài hước và khéo léo, Phi Phụng đã giành chiến thắng một cách thuyết phục, được nhận kỷ niệm chương từ chương trình. Hoài Linh còn tấm tắc nói về nghệ sĩ Phi Phụng: "Chị sẽ mãi là thần tượng trong lòng của em”.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)