Vì sao Minh Hằng đóng cửa facebook giữa lùm xùm bị chèn ép?

Google News

Minh Hằng hoàn toàn không chủ động đóng của facebook cá nhân của mình giữa tâm bão lùm xùm tố Hà Hồ chèn ép.

Mới đây, Minh Hằng đã công khai "tố" Hồ Ngọc Hà chèn ép mình buộc phải rời ghế nóng của chương trình The Face. Dù cả hai đang ở trong tâm bão tranh luận, thế nhưng bất ngờ ngày 22/4, facebook cá nhân của Minh Hằng đột ngột đóng cửa.
Vi sao Minh Hang dong cua facebook giua lum xum bi chen ep?
Facebook cá nhân của Minh Hằng đột ngột đóng cửa sau scandal

Có nhiều lý do được dư luận đưa ra để giải thích cho hành động này của Minh Hằng. Trong đó nhiều người nghiêng về ý kiến cho rằng facebook cá nhân của Minh Hằng đã bị "tấn công" bởi fan của Hồ Ngọc Hà khiến trang facebook phải tạm ngừng hoạt động.

Điều này không phải là không có cơ sở khi có nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã vào facebook cá nhân của Minh Hằng để đả kích cô vì dám "đụng" tới thần tượng của mình. Đáng lưu ý là fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt đồng bình thường, nên có thể khẳng định rằng cô đã không chủ động đóng cửa facebook cá nhân của mình.

Mới đây, cũng khẳng định cô không bao giờ làm điều không hay như người ta nói về mình trong đêm nhạc của riêng cô tại Hà Nội tối 21.4.

Giọng ca của "Gửi người yêu cũ" tâm sự: "Hà muốn dồn hết thời gian của mình cho âm nhạc, muốn đưa sản phẩm của mình đến gần mọi người hơn, muốn được khán giả ủng hộ và vỗ tay nhiều. Và trong trái tim mình, Hà không muốn làm những điều không hay như những gì ngoài kia đang nói về Hà".

Theo Hà My / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)