Tuấn Hưng: Mỹ Tâm yêu quý nhưng không bao giờ chọn tôi

Google News

Tâm là một cô gái rất tốt và cá tính nhưng tôi biết cô ấy sẽ không chọn tôi dù bất cứ lý do gì.

-“Tâm là một cô gái rất tốt và cá tính nhưng tôi biết cô ấy sẽ không chọn tôi dù bất cứ lý do gì. Nhưng tôi tin rằng, tôi là một đồng nghiệp được cô ấy yêu quí và tôn trọng”- Ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ
[links()]

Ngoài giọng hát hay anh còn được nhắc đến là nghệ sỹ đào hoa nhất showbiz Việt nhưng hình như anh đang bị mất vị trí này vì còn nhiều chàng “đông gioăng” hơn anh mới được “phát hiện” như: Huy Khánh, Hoàng Vũ… điều này sẽ khiến anh vui mừng hay buồn?
 

Tôi chưa bao giờ hạnh phúc với cái biệt danh đó. Mọi người cho đó là điều tôi vui mừng sao? Cứ một lần chia tay, tôi phải làm lại từ đầu. Điều đó có thể sẽ mang lại cảm giác thú vị trong những lần gặp gỡ đầu tiên đấy nhưng chẳng biết cái áo mới có vừa và bền như cái áo mình đã mặc quen không nữa.

Tôi có thấy báo chí viết về hai anh chàng kia nhưng tôi không đồng tình với việc những gì thuộc về quá khứ, đã ngủ yên rồi còn cố mà đào bới lên. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của những người mà mình nhắc tên. Tôi nghĩ không nên đào bới quá khứ như vậy.

Vì họ “đào bới” nên khán giả mới biết họ “hoành tráng” hơn cả anh nhưng anh có thấy chút hụt hẫng nào không vì bớt đào hoa hơn cũng đồng nghĩa là anh bớt hấp dẫn hơn, kiểu như vẻ đẹp của anh cũng không cưỡng lại được với thời gian?

Tôi thích được nhẹ nhàng xuất hiện trong những giai điệu của bài hát rồi chợt bùng nổ khi xuất hiên trên sân khấu ca nhạc hơn. Tôi nghĩ đó mới là điều mà tôi và những khán giả yêu giọng hát của tôi quan tâm.

Bản thân tôi cũng biết mình đã không còn "ngon lành cành đào" như lúc xưa. Nhưng bây giờ tôi chững chạc và nhận thức mọi thứ trưởng thành hơn nhiều rồi. Tạm gọi là Gừng càng già càng cay (cười).

Không biết Tuấn Hưng “cay hơn” thì sẽ như thế nào nhỉ? Gần đây tôi có đọc một bài viết về đàn ông tuổi 30 trở lên, khi họ ở tuổi này họ thường thích những phụ nữ gần bằng tuổi họ với vẻ ngoài nền nã, sang trọng hơn, còn anh thì sao hay vẫn bị các cô gái 9x hấp dẫn?

Trong tình yêu tôi không cố ý chọn cho mình phụ nữ bao nhiêu tuổi hoặc sinh năm bao nhiêu.

Bạn thử nghĩ xem, giờ nhìn lại xung quanh tôi thì còn bao nhiêu người con gái gần hoặc ngang tuổi tôi mà vẫn độc thân để mình nhòm ngó? Với lại nếu có chắc họ cũng “không bình thường như tôi”.

Thế thì anh cũng nên yêu ai đó say đắm và điên cuống như tình yêu anh dành cho nghệ thuật đi. Chứ lý trí quá, đam mê công việc quá nên chuyện lập gia đình với anh nó cứ xa dần thì phải?

Tôi không hiểu nổi chính mình, tôi có thể hi sinh bản thân vì sự nghiệp nhưng không thể dành quá nhiều thời gian cho một tình yêu. Đó chính là yếu điểm trong tình yêu của tôi.

Lập gia đình thì đúng là một phép tính nghĩ thì đơn giản nhưng lại rất khó giải đối với tôi.

Vậy sao anh không chọn một đối tượng là ca sỹ để vừa có thể yêu nhau vừa có thể cùng nhau cháy trên sân khấu như Mỹ Tâm chẳng hạn?
"Mỹ Tâm không bao giờ chọn tôi"
"Mỹ Tâm không bao giờ chọn tôi"

Tôi muốn hát bài "ước gì” để tặng cô ấy lắm.

Một người sành sỏi trong tình yêu như anh mà lại không thể “cua” được Mỹ Tâm sao?

Tâm là một cô gái rất tốt và cá tính nhưng tôi biết cô ấy sẽ không chọn tôi dù bất cứ lý do gì. Nhưng tôi tin rằng, tôi là một đồng nghiệp được cô ấy yêu quí và tôn trọng.

Có thể nghĩ vì chán yêu nên anh lại làm liveshow để được hát không? Nhưng tình hình kinh tế khó khăn thế chắc có đại gia nào nâng đỡ nên anh mới làm “liều” vậy?
 
Tôi tự đầu tư tất cả mà. Kinh tế khó khăn nhưng cũng phải ăn uống và giải trí chứ. Tôi sẽ đưa một món ăn tinh thần “ngon lành” với giá cả phải chăng. Tôi đang cố gắng làm tốt để có lãi. Tiền lãi cũng chia đều cho ekip nữa chứ tôi không giữ cho riêng mình

Đàm Vĩnh Hưng đốt lửa, thả bướm để gây sự chú ý trong liveshow của anh ấy còn Tuấn Hưng đã có chiêu trò gì để thu hút khán giả đến với liveshow của mình chưa?

Tôi luôn cố gắng diễn thật tốt từng phút, từng giây trên sân khấu và đó cũng chính là đặc sản duy nhất mà tôi có.

Lê Phương

Bình luận(0)