Trường Giang yêu Quế Vân, hay chiêu tai tiếng đổi tiếng tăm?

Google News

Trong khi Quế Vân được cho là cố tình dùng chiêu để đánh bóng tên tuổi thì đây cũng là một cách thức tốt giúp Trường Giang PR phim mới.

Sáng hôm qua 14/2, Quế Vân đã đăng tải một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Trường Giang là một kẻ lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, khiến mọi người thất vọng. Đồng thời, chân dài này cũng nhận định về Nhã Phương - nữ diễn viên vốn luôn được công chúng xem như người yêu của Trường Giang là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.
Mở đầu dòng trạng thái, Quế Vân nhắc về chuyện Trường Giang khiến mình thất vọng hết lần này đến lần khác nhưng cô vẫn cố gắng nhịn nhường vì lỡ thương và yêu anh. Quế Vân còn gợi lại lần cô bị tổn thương khi thấy nam danh hài và Nhã Phương cầm tay nhau đến nhận giải Mai Vàng. "Lúc cầm tay cô ấy, anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không?", cô hỏi trong tâm thư.
Ngay sau đó, nữ người mẫu còn cho biết rằng, bản thân từng bị ekip của Trường Giang ngăn cản khi cả 2 đến với nhau, khiến cô vì lòng tự trọng phải bỏ về dù mới bên anh hạnh phúc được một ngày. Quế Vân cũng tâm sự, cô từng có ý định rời xa Trường Giang vì biết anh vẫn còn thương người cũ và nhiều lần khiến cô đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh hai người họ bên nhau.
Không chỉ kể lại những phút giây mình và Trường Giang từng hạnh phúc bên nhau, những trách móc, hậm hực về sự vô tâm và bạc bẽo của nam danh hài, cuối tâm thư, Quế Vân còn nói lên suy nghĩ của bản thân về Nhã Phương. Theo người đẹp, Nhã Phương đã dùng gương mặt thích thú, cố tình chọc tức cô khi xuất hiện công khai vui vẻ bên Trường Giang tại một chương trình ở Tây Ninh vào mùng 5 Tết. Lúc đó, từ thái độ khinh khỉnh của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" Quế Vân mới nhận ra, cô gái này không giống với những hình ảnh báo chí vẫn thường ca tụng.
Truong Giang yeu Que Van, hay chieu tai tieng doi tieng tam?
 
Trước đó, vào tối 12/2, trên trang mạng xã hội của mình, Quế Vân đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh từ clip và tin nhắn công khai mối quan hệ với danh hài Trường Giang khiến cư dân mạng được một phen xôn xao ồn ào. Trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ 2 phía khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Trường Giang đang hoặc đã từng hẹn hò Quế Vân? Mối quan hệ giữa Nhã Phương và nam danh hài này chính là điều làm dư luận bận tâm ngay sau đó bởi trước giờ họ vẫn luôn được biết đến là cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e".
Bên cạnh những lời động viên, an ủi dành cho Quế Vân bởi đã đặt niềm tin và tình yêu vào nhầm người đàn ông tệ bạc, phong lưu, thì cũng có nhiều những ý kiến cho rằng, đây dường như chỉ là một chiêu trò cố tình bày ra để làm màu của người đẹp này, nhất là khi mọi chứng cứ, hình ảnh lại được cô nàng tung ra đúng vào dịp lễ tình nhân 14/2. Rõ ràng, chọn ngày tình yêu để lên tiếng về mối tình đau khổ của mình, Quế Vân thật sự đã nhận về được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía cư dân mạng.
Trước đó, dù vừa làm người mẫu, vừa đi hát, xong Quế Vân vẫn chưa khi nào có thể bật lên thành sao. Tên tuổi của cô gắn liền với những tai tiếng như đánh người, tự tử vì tình...thế nhưng chỉ bấy nhiêu đó không thể giúp Quế Vân tìm được chỗ đứng cho riêng mình giữa làng giải trí vốn đã quá chật chội những người đẹp nhiều tài năng. Bởi thế, việc cô nhân cơ hội vin vào mối quan hệ đang hot của Trường Giang và Nhã Phương lúc này để dựa hơi và đánh bóng tên tuổi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Mặt khác, scandal lần này dù danh tiếng bị ảnh hưởng ít nhiều, thế nhưng không thể phủ nhận cái tên Trường Giang lại tiếp tục được công chúng biết đến rộng rãi hơn nữa. Trùng hợp thay, đây cũng chính là thời điểm bộ phim mới của anh và Angela Phương Trinh đang rục rịch khởi quay. Sắp tới, Trường Giang cũng có thêm một dự án mới diễn chung với bạn gái tin đồn Nhã Phương. Cũng vì vậy, không ít người đã đưa ra hoài nghi, phải chăng những lùm xùm tình cảm này chính là chiêu PR phim của nam danh hài? Nhất là khi trước đây, mối quan hệ của anh và Nhã Phương cũng từng được ví von là màn kịch nhằm câu khách cho bộ phim "49 ngày".
Một scandal tình cảm nhưng đôi bên đều được hưởng lợi, kịch bản này dường như đã qua mắt được số đông công chúng. Không ngoại trừ khả năng, câu chuyện sẽ tiếp tục tiếp diễn trong những ngày sau đây cùng những màn đáp trả qua lại từ các nhân vật chính, khiến họ nổi càng thêm nổi bởi tai tiếng dù sao cũng vẫn luôn đi liền với tiếng tăm.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)