Trọng Nghĩa song ca cùng Quang Lê sau phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi “lột xác” nhờ phẫu thuật phẩm mỹ, chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa song ca cùng Quang Lê trên sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa đã tiết lộ hình ảnh lên sân khấu tặng hoa nam ca sĩ Quang Lê trong đêm nhạc ngày 28/8.
Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Trọng Nghĩa song ca cùng Quang Lê trong một chương trình. Được biết, chương trình còn có sự tham gia của hai con gái nuôi của Quang Lê là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my
Trọng Nghĩa và Quang Lê lần đầu song ca trên sân khấu.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-2
Chia sẻ của Trọng Nghĩa trên Facebook.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-3
 Chàng trai bán kẹo kéo lên tặng hoa cho Quang Lê. 
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-4
"Đan Nguyên đường phố" Trọng Nghĩa. 
Còn nhớ, chàng bán kẹo kéo Trọng Nghĩa chính là nhân vật khiến mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê nảy sinh mẫu thuẫn. Theo đó, Mr Đàm tố cáo giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” đã “chơi bẩn” khi "hớt tay trên” Trọng Nghĩa. Sau đó, cả hai tiếp tục “khẩu chiến”. Giữa tâm bão, ca sĩ Quang Lê trở về Mỹ còn Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng đã chọn giải pháp bỏ qua chuyện ồn ào với giọng ca hải ngoại.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-5
 Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê nảy sinh mâu thẫu vì Trọng Nghĩa. 
Mặc khác, dù tuyên bố không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa để tránh mẫu thuẫn với “ông hoàng nhạc Việt” nhưng Quang Lê vẫn hứa hỗ trợ số tiền 322 triệu đồng để giúp chàng trai bán kẹo kéo tút lại dung nhan. Sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ do một bác sĩ tài trợ mà không cần dùng tới số tiền của Quang Lê vào đầu tháng 7, hiện tại, Trọng Nghĩa có gương mặt dễ nhìn hơn và bắt đầu "tấn công" vào showbiz Việt.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-6
Trọng Nghĩa trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.  
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-7
 Diện mạo mới của Trọng Nghĩa sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ. 
Mới đây, trên trang nhân, Trọng Nghĩa cũng đã tiết lộ anh đang chuẩn bị quay MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Theo đó, giọng ca “Đan Nguyên đường phố” cho hay ê-kíp sản xuất đang cần tuyển một nữ người mẫu trong MV của anh.
Trọng Nghĩa viết: “MV đầu tiên trong sự nghiệp của Trọng Nghĩa chuẩn bị được quay. Ê-kíp sản xuất cần một nữ người mẫu. Bạn nào muốn tham gia, xin vui lòng liên lạc. Rất mong sự tham gia của các bạn”.
Trong Nghia song ca cung Quang Le sau phau thuat tham my-Hinh-8
 Chia sẻ của Trọng Nghĩa. 
Thu Cúc

Bình luận(0)