Trang Trần lần đầu tiên khoe ảnh con gái đầu lòng

Google News

Ba ngày sau sinh, người mẫu Trang Trần mới chia sẻ tin vui tới người hâm mộ. Cô cũng lần đầu tiên hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng.

Chấp nhận làm bà mẹ đơn thân, người mẫu Trang Trần vượt qua mọi rào cản, những dị nghị của dư luận để mang thai đứa con đầu lòng. Thông tin cô mang thai được phát hiện từ hồi tháng 4 vừa qua khi người mẫu này liên tục đăng tải những dòng chia sẻ mình đang ở thời gian đầu của thai kỳ. Tuy nhiên, người đàn ông bí mật, bố của baby trong bụng mình, cô không hề tiết lộ.
Đến nay sau 7 tháng kể từ khi công khai chuyện mang bầu, Trang Trần đã lâm bồn, hạ sinh con gái đầu lòng.
Trang Tran lan dau tien khoe anh con gai dau long
 Trang Trần đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 27/11.
Thường hay chia sẻ trên Facebook cá nhân nhưng chuyện cô hạ sinh baby đầu lòng lại được giữ bí mật và không hề được chia sẻ. Mặc dù đã hạ sinh vào ngày 27/11 nhưng Trang Trần không hề chia sẻ tin vui này đến với mọi người. Mãi đến hôm nay, sau 3 ngày sinh, nữ người mẫu mới chia sẻ và khoe những hình ảnh đầu tiên về con gái đầu lòng của mình trên Facebook.
Theo tin tức, Trang Trần sinh tại một bệnh viện ở TP. HCM. Con gái đầu lòng của Trang Trần nặng 3,5kg.
Theo thông tin Trang Trần chia sẻ, cô công chúa bé nhỏ được đặt tên ở nhà là Kiến Lửa. Bé chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần 40. Trang Trần cũng hào hứng cho biết bé có đôi chân rất dài, dự đoán mai sau cao không thua kém mẹ.
Trang Tran lan dau tien khoe anh con gai dau long-Hinh-2
 Trang Trần chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con gái.
“Kiến lửa đã về nhà rùi ạ! Cháu 3,5kg và chân rất dài! Chào các cô dì chú bác trên Facebook ạ. Rất xin lỗi vì đã dối gian 3 ngày qua. Cháu chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần 40 ạ!”, Trang Trần viết.
Sau khi chia sẻ niềm vui chào đón thành viên mới, bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng cô trên Facebook cá nhân.
Dù kiên quyết không chia sẻ về bố đứa bé là ai nhưng trước đó, theo tin tức từ một số trang báo thì Trang Trần mang thai con gái đầu lòng với bạn trai lâu năm, là một doanh nhân.
Theo Hồng Nhung/ ĐSPL

Bình luận(0)