Trang Trần bị Dương Yến Ngọc kiện vì tội "phá gia đình", nói gì?

Google News

"Nếu Dương Yến Ngọc muốn kiện tôi thì cứ việc. Tôi nói thẳng luôn là Dương Yến Ngọc kiện tới đâu tôi sẽ theo hầu tới đấy”, Trang Trần chia sẻ.

Liên quan tới chuyện Dương Yến Ngọc mới đây lên tiếng tuyên bố sẽ kiện Trang Trần đến cùng vì tội vu khống và phá hoại hạnh phúc gia đình, PV liên lạc với Trang Trần qua điện thoại, cô tỏ thái độ rất khó chịu trước những lời thách thức của Dương Yến Ngọc. Trang Trần cho biết: “Tôi không muốn dây vào những người đàn bà hoang tưởng, nhưng nếu Dương Yến Ngọc muốn kiện tôi thì cứ việc. Tôi đang chờ trát của tòa mời lên hầu mà vẫn chưa thấy. Tôi nói thẳng luôn là Dương Yến Ngọc kiện tới đâu tôi sẽ theo hầu tới đấy”.
Sẽ kiện Trang Trần?
Trang Tran bi Duong Yen Ngoc kien vi toi 'pha gia dinh, noi gi?
Vợ chồng Dương Yến Ngọc lúc còn mặn nồng.
Ngay sau khi vụ việc của Dương Yến Ngọc trở nên ồn ào trên báo chí, cựu người mẫu Trang Trần đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân mà theo một số người là “ám chỉ” Dương Yến Ngọc “nghiện” cờ bạc đến “trôi nhà trôi cửa”. Trang Trần cũng khuyên cô nên sớm kiếm tiền trả nợ. Trong dòng chia sẻ, tuy Trang Trần không nêu đích danh Dương Yến Ngọc nhưng ngay sau đó, Dương Yến Ngọc tuyên bố kiện Trang Trần đến cùng vì tội vu khống và phá hoại hạnh phúc gia đình. Theo Dương Yến Ngọc, Trang Trần chính là “nguyên nhân” khiến chồng cũ của cô đánh đập cô dã man...
Dù câu chuyện của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đến nay vẫn chưa thực sự sáng tỏ, nhưng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, họ đã từng rất thương cảm Dương Yến Ngọc khi nghe cô “tố” bị chồng bạo hành và phải trải qua một thời gian dài sống trong địa ngục. Tuy nhiên, khi đọc thông tin từ nhiều phía và nghe nhiều người kể chuyện về cô thì họ lại tỏ ra vô cùng thất vọng. Thậm chí có người còn khẳng định, những hình ảnh Dương Yến Ngọc bị chồng đánh đập mà cô cung cấp cho báo chí mới đây là hình ảnh cũ, cô bị “giang hồ” đánh chứ không phải bị chồng đánh.
Nhiều người cũng khuyên Dương Yến Ngọc không nên lợi dụng truyền thông và lòng tốt của dư luận để đem những chuyện riêng của gia đình lên báo. Theo họ, “tốt đẹp phô ra, xấu xa che lại”, đã là chuyện xấu thì càng phải giải quyết nội bộ chứ không nên tung ra để “moi mót” lòng thương của thiên hạ.
Vợ tố chồng, chồng tố vợ
Năm ngoái, chính cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã khiến dư luận “hoang mang” bởi những cáo buộc rằng ca sĩ Pha Lê ngoại tình với chồng cô. Chưa được bao lâu, chính cô lại là người công khai xin lỗi ca sĩ Pha Lê và thừa nhận mình có chút hoang tưởng vì quá ghen tuông.
Trang Tran bi Duong Yen Ngoc kien vi toi 'pha gia dinh, noi gi?-Hinh-2
 
Mới đây, cô lại tiếp tục “hâm nóng” dư luận bởi những cáo buộc cho rằng anh Trần Thông - chồng cũ của cô đã đánh đập cô trong thời gian sau ly hôn. Trước thông tin này, Trần Thông đã nói rằng, anh với Dương Yến Ngọc đã ly thân vào tháng 4/2015 và được tòa xử ly hôn vào ngày 6/8 vừa qua. Lý do khiến cả hai người phải “đường ai nấy đi”, vì cựu người mẫu Dương Yến Ngọc thường xuyên lấy danh nghĩa của anh vay nợ bạn bè, rồi còn về nhà lấy tiền và giấy tờ của anh. Thêm nữa, Dương Yến Ngọc còn rất hay bỏ nhà đi “biệt tích” hàng tháng trời không thèm đoái hoài gì tới cả con nhỏ, nhưng khi cứ hễ gặp lại con, cô lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê cho bản thân. Chồng cũ của Dương Yến Ngọc còn khẳng định, Dương Yến Ngọc bị hoang tưởng và anh không thể chịu nổi cô nữa nên chính anh là người đã chủ động gửi đơn đề nghị được ly hôn.
Điều đáng nói là sau khi ly hôn, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã không được phép nuôi con dù tính đến ngày ly hôn, con trai của cô với anh Trần Thông chưa được 3 tuổi. Chồng cũ của Dương Yến Ngọc cho hay, cậu con trai đang sống với anh và được chăm sóc bởi một người giúp việc. Anh nói mình hết mực yêu thương con trai và chưa bao giờ dọa giết con mình như lời “tố” của Dương Yến Ngọc.
Theo tìm hiểu, trước khi ra tòa ly hôn, anh Trần Thông có chủ động đề nghị với cựu người mẫu Dương Yến Ngọc được quyền nuôi con vì cô không đủ điều kiện vật chất để chăm sóc con và điều này đã được cô đồng ý. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Dương Yến Ngọc vẫn về sống chung với chồng cũ và con trai. Đây cũng chính là thời điểm cô “tố” bị “đánh đập dã man” khiến cô bị chấn thương nghiêm trọng về tinh thần lẫn sức khỏe.
“Bị đánh nhiều quá nên tôi không chịu được đành bỏ nhà đi. Cũng từ ngày bỏ đi, tôi không được gặp con trai của mình, thậm chí còn bị anh Thông quay lại đánh. Suốt gần một tháng nay, tôi đã không gặp được con trai do anh Thông không cho gặp, thậm chí đe dọa giết bé khiến tôi vô cùng hoảng sợ và đau khổ”, Dương Yến Ngọc nói.


Báo Gia đình Xã hội

Bình luận(0)