Trà Ngọc Hằng vất vả diện váy nặng 150 kg

Google News

Trà Ngọc Hằng đã khá vất vả để có thể di chuyển được với bộ đầm hơn 150 kg lên người.

Tham dự một sự kiện tại TP.HCM, Trà Ngọc Hằng gặp sự cố khi xuất hiện với chiếc đầm dáng cây thông tuyệt đẹp của NTK Lý Quý Khánh.
Tra Ngoc Hang vat va dien vay nang 150 kg
 
Chiếc đầm này trong bộ sưu tập mới nhất của Lý Quý Khánh với những lớp xếp tầng tầng tinh tế mà cầu kỳ ở phần tùng váy khiến người ta dễ liên tưởng đến hình ảnh của một cây thông.
NTK này cho biết, chiếc đầm này được sử dụng chất liệu lụa ép để tạo độ cứng nhất định giúp các tầng váy "đứng phom", phần thân áo được thiết kế cổ điển, quý phái, nhưng vẫn rất quyến rũ với phần ngực xẻ sâu khoe vòng 1 thấp thoáng.
Tra Ngoc Hang vat va dien vay nang 150 kg-Hinh-2
 

Tra Ngoc Hang vat va dien vay nang 150 kg-Hinh-3
 Trà Ngọc Hằng gặp sự cố khi diện váy nặng gần gấp 3 lần cơ thể.
Diện chiếc váy được thiết kế từ 150 kg vải, Trà Ngọc Hằng khá vất vả để có thể di chuyển linh hoạt cùng nó, đôi khi cô cần sự trợ giúp của người bạn đi cùng là MC Anh Quân để có thể bước đi tự tin hơn.
Dù hơi vất vả để có thể mặc chiếc đầm hơn 150 kg lên người, nhưng Trà Ngọc Hằng rất thích và tự tin với thiết kế này khi tạo dáng bởi nó giúp cô trở nên lộng lẫy và cũng rất ngọt ngào trong màu hồng phấn dịu dàng.
Tra Ngoc Hang vat va dien vay nang 150 kg-Hinh-4
 
Trà Ngọc Hằng nói, khi mặc nó, cô có thể cảm nhận sự tỉ mỉ, niềm đam mê của NTK trên từng chi tiết của chiếc đầm và cô tự hào khi diện thiết kế này.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)