Top 4 The Remix 2016 vinh danh nhạc sĩ Trần Lập

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm gala trao giải The Remix 2016, top 4 sẽ cùng hòa giọng tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập qua ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”.

Sau đêm chung kết The Remix 2016, đêm gala trao giải mang tính chất quyết định ai sẽ trở thành ngôi vị quán quân. Top 4 gồm: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho mình phần thi hoàn hảo nhất.
Ngoài phần trình diễn solo, top 4 The Remix 2016 tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập khi cùng hòa giọng qua ca khúc “Đường đến ngày vinh quang”. Bài hát truyền tải thông điệp nếu bản thân mỗi người quyết tâm vượt qua thì chiến thắng sẽ không quá xa vời dù con đường đi đến vinh quang có nhiều chông gai và trở ngại.
Top 4 The Remix 2016 vinh danh nhac si Tran Lap
 Top 4 The Remix 2016.
Tham gia The Remix 2016, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm có “đỉnh vinh quang” riêng. Đối với Noo Phước Thịnh, “đỉnh vinh quang” mà anh muốn nhắm đến là việc chứng tỏ mình là một trong những nghệ sĩ trẻ đa năng, dám thể hiện ở nhiều thử thách.
Trước khi đến với The Remix 2016, Noo Phước Thịnh vốn đã được biết đến một ca sĩ trẻ hội tụ đầy tủ tố chất về giọng hát, vũ đạo và ngoại hình. Qua mỗi đêm thi, anh liên tiếp giữ giữ vững phong độ và trong đêm chung kết vừa qua, đội chơi của anh đã dẫn đầu.
Còn đối với Hương Tràm, “đỉnh vinh quang” mà cô nàng muốn hướng đến là chứng minh rằng ngoài giọng hát thì cô còn có thể vũ đạo tốt để tự tin thể hiện dòng nhạc EDM. Sự cố gắng nỗ lực của quán quân Giọng hát Việt 2012 khi cô nhận cơn mưa điểm 10 từ phía giám khảo.
Trong khi đó, Maya Maya tâm sự: “Thật ra thì sau một thời gian dài tạm gác mọi thứ sang Mỹ học và sinh con thì Maya cảm thấy mình cần quay lại công việc và đam mê của mình, được gia đình, bạn bè và ông xã ủng hộ nên Maya quyết định tham gia chương trình The Remix.
Đây cũng xem như là cơ hội để Maya có thể thử sức mình trong một chương trình có thể gọi là rất hấp dẫn nhất hiện nay và cũng xem như là món quà dành tặng cho khán giả, những người luôn yêu mến và theo dõi Maya trong suốt thời gian qua không hoạt động gì cả”.
Bên cạnh đó, mục tiêu lớn nhất mà Maya xác định đến với sân chơi này là cô muốn lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đây mà mọi người vẫn hay nhắc tới là một cô người mẫu chân dài đi hát. Cô muốn thay đổi hình ảnh đó, hướng tới hình ảnh một ca sĩ Maya đầy đam mê và nhiệt huyết, đó là một cô ca sĩ với phong cách biểu diễn đầy máu lửa, vũ đạo tốt và hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và mạnh mẽ sau nhiều vấp ngã nhưng sẽ không kém phần năng động,vui tươi và đôi lúc cũng trở nên ấm áp đầy xúc cảm.
Còn Soobin Hoàng Sơn lại chia sẻ: “Bước chân lên từ giới underground nên lần đầu đến với cuộc thi chuyên nghiệp như The Remix, Soobin lo lắng một phần mà áp lực 10 phần. Và The Remix đã cho Soobin quá nhiều thứ, điều lớn nhất là được đông đảo khán giả cả nước biết đến. Nó là bước đệm mạnh mẽ để Soobin có thể tự tin hơn trên con đường âm nhạc sắp tới. Soobin đã và đang nổ lực hết sức trong đêm thi cuối. Soobin không quan trọng kết quả vì đi được đến hôm nay là điều Soobin không ngờ được rồi”.
Đêm gala trao giải The Remix 2016 diễn ra lúc 21h, Chủ nhật, ngày 27/3/2016 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Xem clip Noo Phước Thịnh hát ca khúc "Gạt đi nước mắt" tại The Remix 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)