Tóc Tiên chán nản, muốn dừng The Remix 2015?

Google News

(Kiến Thức) - Sau đêm thi xuống phong độ ở liveshow 9, Tóc Tiên chia sẻ cô mong thời gian trôi nhanh để không phải thấy ekip của mình căng thẳng, mệt mỏi.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn "Đường cong" của Tóc Tiên:

Cuộc thi The Remix 2015 đang đi đến những chặng cuối cùng để quyết định ngôi vị quán quân, tuy nhiên, càng gần đến đích, The Remix càng giảm nhiệt và mất dần sự gay cấn. Đặc biệt là khi team Sơn Tùng MTP - gương mặt sáng giá của cuộc thi quyết định dừng bước vì lý do sức khỏe.
Tiếp theo Sơn Tùng, Hoàng Tôn cũng xin rút lui bởi vướng kế hoạch cá nhân. Vắng thành viên chủ chốt, PB Nation phải dừng bước sau đêm liveshow 9 The Remix, diễn ra tối 12/4. Như vậy, hiện tại bốn ứng cử viên cho ngôi vị quán quân gồm: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và Isaac.
Toc Tien chan nan muon dung The Remix 2015
 Tóc Tiên hát hit "Đường cong" của Thu Minh trong liveshow 9.
Tuy nhiên, sau đêm thi, Tóc Tiên - gương mặt được kỳ vọng sẽ tỏa sáng cho cuộc đua cuối cùng lại tỏ vẻ chán nản, mong muốn sớm dừng cuộc chơi.
Chia sẻ trên facebook, Tóc Tiên viết: "Vào nghề cũng hơn 10 năm, trước giờ Tiên vốn không có duyên lắm với các cuộc thi giải thưởng, chỉ duy nhất một lần được đồng hạng nhất với ba anh chị ca sĩ khác tạo thành nhóm nhạc, còn lại toàn đi tranh giải "thí sinh nhỏ tuổi nhất". Đó là lý do Tiên rất dè dặt khi nhận lời mời tham gia lần này vì Tiên không phải nhân tố phù hợp cho một cuộc thi. Tiên chỉ toả sáng trên chính "sân khấu của mình", do "mình" làm chủ! Vào được top 4, tạm cho là chung kết, âu cũng là nỗ lực và cơ duyên!
Thật, Tiên chỉ mong thời gian trôi nhanh lúc này để không phải thấy ekip của mình căng thẳng hàng tuần và mệt mỏi mỗi chủ nhật. Mặc dù Tiên sẽ nhớ mọi người lắm lắm, nhưng đã đến lúc rồi "ai chẳng mong bình yên"....
Hay cho tôi giải thí sinh nhỏ tuổi nhất top 4 rồi tôi vẫy tay thân thiện ra về được không".
Toc Tien chan nan muon dung The Remix 2015-Hinh-2
Tóc Tiên chia sẻ tâm trạng chán nản sau liveshow 9 The Remix.
Toc Tien chan nan muon dung The Remix 2015-Hinh-3
 Fan động viên nữ ca sĩ tiếp tục cố gắng trong đêm thi sắp tới.
Trước đó, trong liveshow 9, với chủ đề "ca khúc hit", Tóc Tiên đã không mấy thành công khi thể hiện lại nhạc phẩm "Đường cong" của ca sĩ Thu Minh. Phần thi của Tóc Tiên bị giám khảo Hồ Ngọc Hà chê thiếu sự bùng nổ.
Trước những lời chia sẻ của Tóc Tiên, nhiều fan đã động viên nữ ca sĩ cố gắng và không bỏ cuộc khi chỉ còn ba liveshow là xác định ngôi vị quán quân của chương trình.
Toc Tien chan nan muon dung The Remix 2015-Hinh-4
 Sau "Vũ điệu cồng chiêng", Tóc Tiên ngày càng xuống phong độ.
"Tài năng như chị mà bỏ cuộc thì mọi người sẽ rất tiếc và rất buồn", " Đừng nản nhé! Đối với khán giả chị đã là người chiến thắng rồi. Nhìn chị qua hai tuần gần đây lúc công bố kết quả thấy chị có chút gì đó buồn buồn và hụt hẫng lắm. Chỉ còn ba tuần nữa thôi, chị cố gắng lên nha. Đừng bỏ cuộc. Chung kết chắc chắn chị sẽ tỏa sáng mà" - fan của Tóc Tiên động viên cô tiếp tục cố gắng.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến tán thành nếu Tóc Tiên muốn dừng cuộc chơi, bởi cô đã tạo được dấu ấn cho khán giả tại sân chơi này.
Những luồng ý kiến khác lại cho rằng, lời nhận xét của giám khảo Hồ Ngọc Hà là chính xác, Tóc Tiên cần đột phá hơn và phải chiến thắng chính bản thân mình để tỏa sáng ở The Remix.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)