Tim: "Tôi vẫn chưa được bố mẹ Quỳnh Anh chấp nhận"

Google News

Nam ca sĩ Tim thừa nhận quá khứ đào hoa của mình cũng như những xung đột giữa 2 vợ chồng khiến bố mẹ Trương Quỳnh Anh chưa chấp nhận anh.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Họa tình" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn YouTube:
Tuần này, chương trình Hát câu chuyện tình có sự tham gia của hai khách mời nhạc sĩ Y Vũ và vợ chồng ca sĩ Tim – Trương Quỳnh Anh. Cả hai nhân vật sẽ sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong các câu chuyện về tình yêu, cuộc sống hôn nhân.
Thời gian qua, chuyện tình Tim và Trương Quỳnh Anh là đề tài bàn tán của nhiều người. Trong khi tòa án có quyết định ly hôn giữa cặp đôi thì thực tế họ vẫn tay trong tay dự sự kiện. Mọi người cho rằng cặp đôi đang dùng chiêu PR để hâm nóng tên tuổi.
Tim: "Toi van chua duoc bo me Quynh Anh chap nhan"
 Tim và Trương Quỳnh Anh hát trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân.
Có mặt tại chương trình, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ chia sẻ những góc khuất mà họ chưa từng kể. Tim cho biết dù sống với vợ nhiều năm và có chung một con trai nhưng anh vẫn chưa được ba mẹ Trương Quỳnh Anh đồng ý. "Có lẽ quá khứ đào hoa khiến ba mẹ vợ tôi không tin tưởng", anh nói.
Anh thừa nhận hai vợ chồng khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan thắc mắc: "Tại sao Tim là người chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”.
Tim bối rối, hơi khựng lại và quay sang hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh hay không?”. Khiến Trương Quỳnh Anh xúc động nói: “Có”. Nữ diễn viên cho biết thêm những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của chồng với mình thế nào.
Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh tiết lộ: "Một ngày mà không gặp Tim thì tôi không thể làm bất cứ việc gì".
Thông qua chương trình, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là “ba và mẹ” và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra trong quá khứ của cả hai.
Tim: "Toi van chua duoc bo me Quynh Anh chap nhan"-Hinh-2
 Nhạc sĩ Y Vũ. Ảnh: Lê Nhân.
Đến với chương trình Hát câu chuyện tình, nhạc sĩ Y Vũ lại tiết lộ những người con gái tạo nguồn cảm hứng dồi dào cho ông viết nhạc. Ít ai biết nhạc sĩ có vẻ ngoài chất phác như ông đã trải qua 34 mối tình.
Ngoài ra, nhạc sĩ Y Vũ còn khẳng định bài hát gắn liền với tên tuổi của ông - Tôi đưa em sang sông từng bị lùm xùm về bản quyền là do chính ông viết mà không có bất kì một nhạc sĩ nào tham gia sáng tác cùng. Nhạc sĩ còn đem theo bản gốc viết tay hơn 40 năm trước để làm bằng chứng chân thật nhất cho những lời kể của mình.
Chương trình Hát câu chuyện tình tập 5 sẽ phát sóng lúc 20h30 ngày 18/11 trên kênh HTV7.
Theo Bích Hằng/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)