Thúy Vi tái xuất với diện mạo lạ lẫm sau scandal tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau tin đồn tự tử, hot girl Thúy Vi đã chính thức tái xuất. Gương mặt và vòng một khác thường của cô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn hot girl Thúy Vi rơi vào hôn mê sâu vì uống thuốc ngủ tự tử trong phòng tắm. Sau một tuần giữ im lặng, cô nàng lắm chiêu này đã chính thức tái xuất. Trên trang cá nhân, Thúy Vi vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của mình.
Đáng chú ý, trong ảnh, gương mặt và vòng một khác thường của hot girl Cà Mau khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Dễ dàng nhận thấy, vòng một của Thúy Vi trông đầy đặn hơn trước còn đôi mắt lại trông to hơn.
Với diện mạo lạ lẫm, hot girl 9x nhanh chóng vướng nghi vấn đã trùng tu nhan sắc trong thời gian vừa qua. Cư dân mạng lại càng có cơ sở khẳng định tin đồn khi cách đây không lâu, hình ảnh Thúy Vi đang chuẩn bị để phẫu thuật thẩm mỹ đã xuất hiện trên mạng xã hội.
Ngoài ra, chú thích cho hình ảnh mới nhất, cô nàng lắm chiêu này đã viết những hashtags "loading 60%", "wait a minute" và "not now" như muốn nói rằng công cuộc trùng tu nhan sắc của cô mới chỉ được 60% và hãy chờ đợi thêm.
Bên cạnh đó, khi so sánh với những bức ảnh trong quá khứ, không khó để nhận thấy nhan sắc của hot girl này ngày càng thay đổi theo thời gian. Năm 2015, khi còn học lớp 12, Thúy Vi cũng từng công khai chuyện đã cắt mí và sửa mũi để đẹp hơn.
Thuy Vi tai xuat voi dien mao la lam sau scandal tu tu
 Hot girl Thúy Vi. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Thuy Vi tai xuat voi dien mao la lam sau scandal tu tu-Hinh-2
 Chia sẻ của Thúy Vi. 
Thuy Vi tai xuat voi dien mao la lam sau scandal tu tu-Hinh-3
 Hình ảnh Thúy Vi chuẩn bị để phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Khỏe & Đẹp)
Hình ảnh mới nhất của Thúy Vi còn khiến nhiều người cho rằng lùm xùm tự tử trước đó chỉ là một trong những chiêu trò để thu hút sự chú ý của cô gái trẻ này. Trước đó, hot girl Thúy Vi cũng đã vướng không ít scandal: dùng mũ bảo hiểm đánh người, sống ảo...
>>> Xem clip Thúy Vi tham gia chương trình "Vừng ơi mở cửa" (Nguồn: HTV): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)