Thú vị ảnh Hồ Ngọc Hà về quê tắm cho lợn

Google News

Đi từ thiện ở phá Tam Giang, Hồ Ngọc Hà xách cám cho lợn ăn và tự tay tắm cho lợn khiến nhiều người bất ngờ thú vị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một số khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia vào chương trình từ thiện “Ngôi nhà mơ ước” ở phá Tam Giang, Huế.
Nữ ca sĩ chia sẻ “Chiều trên phá Tam Giang. Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh cho mình nhiều bài học. Tôi cảm ơn Ngôi nhà mơ ước đã dành cho những số khổ của những phận người. Tôi không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng”.
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon
Hồ Ngọc Hà đến hỏi thăm các gia đình khó khăn trong chuyến đi làm từ thiện. 
Trong chuyến đi từ thiện của mình, Hà Hồ không ngại lấm bẩn và vất vả, cô tích cực phụ giúp người dân địa phương những công việc hàng ngày. Trong đó, hình ảnh gây bất ngờ là cảnh Hồ Ngọc Hà xách cám cho lợn ăn, tắm cho lợn.
Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nhiều bình luận tỏ ra khó tưởng tượng khi một nữ ca sĩ nổi tiếng sành điệu, lộng lẫy nhất nhì làng giải trí Việt lại sẵn sàng làm những công việc không phải ai cũng làm được.
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà tự tay xách cám cho lợn ăn phụ giúp người dân địa phương.
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-3
 Cô thậm chí không ngại bẩn và giúp người dân tắm rửa cho lợn.
Sau khi những hình ảnh của Hà Hồ được đăng tải, có hàng ngàn người hâm mộ tỏ ra đồng cảm và nể phục tấm lòng nhân ái, tinh thần mạnh mẽ của Hồ Ngọc Hà.
Những bình luận dành cho nữ ca sĩ nhận được nhiều ủng hộ như: "Ước mơ của nghệ sĩ không chỉ muốn mình có cuộc sống sung túc mà là còn tham lam hơn là muốn mọi người đều sung túc như mình... Yêu chị Hà". "Cám ơn chị Hà! Cám ơn vì tấm lòng của chị! Cám ơn vì chị đã thấy, đã dành thời gian vì những cuộc đời khốn khổ hơn chị".
Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vướng vào scandal tình cảm khi bị cho là cặp kè với đại gia kim cương đã có vợ. Cô bị không ít các bà mẹ lập hội tẩy chay những sản phẩm do cô làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên, Hà Hồ vẫn chọn cách giữ im lặng. Thay vào đó, cô âm thầm thực hiện các sản phẩm âm nhạc, chăm sóc cho con trai Subeo và đi làm từ thiện.
Thêm một số hình ảnh trong chuyến từ thiện của Hồ Ngọc Hà:
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-4
Nữ ca sĩ cùng người dân nấu cơm trong căn bếp nhỏ chặt hẹp, bụi bặm. 
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-5
Cô đến thăm hỏi người phụ nữ làm nón lá chỉ còn một chân. 
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-6
Hà Hồ hứa sẽ sửa căn nhà này khang trang hơn cho chị. 
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-7
Cô cũng không quên chụp lại hình ảnh kỷ niệm cùng với chiếc nón lá.  
Thu vi anh Ho Ngoc Ha ve que tam cho lon-Hinh-8
 Khung cảnh ở Phá Tam Giang nơi Hà Hồ đến làm từ thiện.
Theo Chung Đoàn/ Dân Việt

Bình luận(0)