Thu Thuỷ bí mật kết hôn với bạn trai đại gia

Google News

Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" chính thức về nhà chồng sau 12 năm yêu nhau.

Hình ảnh Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân. 
Từng gây chú ý dư luận khi công bố người yêu cùng chuyện tình kéo dài 12 năm từ thuở cặp đôi còn 18, 19 tuổi, Thu Thủy được mọi người ngưỡng mộ và mong chờ ngày cô lên xe hoa. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã quyết định tổ chức hôn lễ trong âm thầm, không có sự góp mặt của truyền thông và sao Việt.
Thông tin và hình ảnh đám cưới của nữ ca sĩ có biệt danh Candy chỉ hé lộ khi cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mặc áo cưới cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn anh". Chia sẻ với phóng viên, Thu Thuỷ cho biết: "Tôi đã kết hôn vào tối 29/10. Tôi không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì chỉ muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm".
 Thu Thủy trong tiệc cưới.
Giải thích thêm lý do không công bố thông tin đám cưới rộng rãi như các nghệ sĩ khác, Thu Thuỷ trải lòng: "Chúng tôi đã yêu nhau 12 năm. Không phải điều gì cũng còn mới như các cặp đôi khác. Chúng tôi đã ở độ tuổi không còn sốc nổi, cái gì cũng cần đơn giản. Quan trọng nhất là chúng tôi muốn bình yên và chỉ cần yêu nhau là đủ".
Đám cưới của quán quân Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra trong một không gian ấm cúng tại quận 2, TP HCM. Chồng Thu Thuỷ là người lên hết kế hoạch và đứng ra tổ chức hết các khâu trong tiệc cưới. Khi bước vào tiệc cưới, Thu Thuỷ đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những việc chồng đã làm cho cô trong ngày trọng đại. 
Thu Thuỷ cho biết thêm, người yêu đã cầu hôn từ khi cô còn thi Bước nhảy hoàn vũ vào đầu năm 2014. Cả hai cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đám cưới vì nữ ca sĩ vừa hoàn thành xong vai trò MC trong chương trình X Factor và kế hoạch cưới cũng đã chuẩn bị từ trước. Sắp tới, cả hai sẽ lên đường đi hưởng tuần trăng mật. 
Thu Thủy sinh năm 1984, nổi tiếng từ khá sớm khi tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM cùng các cựu thành viên của hai nhóm Mắt Ngọc và Mây Trắng. Cô từng tham gia nhóm Mây Trắng, H.A.T trước khi chính thức trở thành ca sĩ solo vào năm 2004. 
Trong 10 năm hoạt động độc lập, Thu Thủy là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bài hit cùng lượng fan đông đảo. Vừa qua, cô cùng với Ngân Khánh ẵm giải quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.
Chuyện tình của Thu Thủy với bạn trai cùng tuổi, làm công việc kinh doanh được mọi người ngưỡng mộ. Cả hai đã hẹn hò nhau được 12 năm, từ những ngày còn bồng bột tuổi 18 đến tuổi trưởng thành 30 tuổi họ mới công khai với công chúng mối quan hệ. Tiết lộ với báo chí, Thu Thủy cho biết, 12 năm là khoảng thời gian quá dài, đủ để cô nếm trải mọi cảm xúc, cung bậc của tình yêu. Trong thời gian hẹn hò, cô và bạn trai không dưới mười lần nói lời chia tay, nhưng rồi vẫn phải tìm về với nhau. Giữa họ không đơn thuần là tình yêu mà còn là tình thương, tình nghĩa. Gia đình hai bên cũng coi Thu Thủy và bạn trai như con, cháu trong nhà.
Theo Tường Huy/ Zing News

Bình luận(1)

Minh Hiền

HUng quoc

Chúc mừng hạnh phúc Thu thủy, chúc mừng một mối tình đẹp